Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ

Một trong những chế độ ăn kiêng đang được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, thậm chí còn được nhiều sao Việt hưởng ứng như Tóc Tiên, Lan Khuê, Quỳnh Anh Shyn... đã thực sự làm bùng nổ lên cuộc chiến thay cơm trắng bằng một vài loại thực phẩm lành mạnh khác.

Với các idol Hàn Quốc, chuyện giảm cân giữ dáng luôn là điều cần được đặt lên hàng đầu để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Cũng từ đây, các mỹ nhân ở xứ sở kim chi đã phải thử đủ mọi cách để ép cân hòng giữ gìn được vóc dáng của mình thon gọn lên từng ngày.

Tạm bỏ qua những kiểu giảm cân không lành mạnh như nhịn ăn, chỉ uống nước cầm hơi thì thời bây giờ, các sao nữ bắt đầu có nhiều bí quyết giảm cân lành mạnh hơn trong chuyện ăn uống. Điển hình như cách giảm cân từ cô em út Solbin trong nhóm Laboum.

Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 1Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 2Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 3Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 4

Do đảm nhận vị trí visual của nhóm nên mọi "nhất cử nhất động" của Solbin đều được người hâm mộ soi xét nhiều hơn. Trước đó, Solbin cũng từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng một thời nhờ sở hữu vẻ đẹp pha trộn hoàn hảo giữa các nhan sắc hàng đầu xứ sở kim chi như Dara, Suzy, Hyeri, hay Jiyeon... Vì vậy, sau khi nhóm Laboum comeback, việc Solbin xuất hiện với vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn trước khiến cô gây được sự chú ý lớn với đông đảo người hâm mộ theo dõi.

Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 5Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 6

Khi được hỏi về phương pháp giảm cân của mình, Solbin cho biết cô đã thay thế cơm trắng thành đậu gà ăn cùng với các món ăn trong ngày. Đồng thời, Solbin cũng duy trì thói quen ăn đậu gà thay cơm như vậy trong suốt một thời gian dài.

Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 7Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 8

Dù vậy, Solbin vẫn khuyên mọi người trước khi bắt đầu học theo cách giảm cân giống cô thì nên tới gặp các chuyên gia dinh dưỡng để xin sự tư vấn từ họ và kiểm tra xem cơ thể của mình có phù hợp để thay đổi chế độ ăn giống cô hay không. Bởi bản thân Solbin cũng trả lời thẳng thắn rằng, cô từng gặp phải hiệu ứng Yoyo (hiện tượng xảy ra khi bạn ăn kiêng quá khắc nghiệt, tập luyện quá nhiều) vì không cân bằng được lượng dinh dưỡng có trong các món ăn còn lại. Sau khi xây dựng lại thực đơn ăn uống của mình kết hợp với đậu gà, Solbin đã giảm cân được thành công và dần sở hữu được vóc dáng mảnh mai, thon gọn hơn.

Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 9

Đậu gà là loại thực phẩm như thế nào?

Đậu gà có tên Tiếng Anh là chickpea, là loại thực phẩm chủ yếu của người Ấn Độ và Trung Đông. Trong đậu gà có chứa nhiều chất xơ, giàu chất đạm và nhiều dưỡng chất khác như sắt, vitamin, chất béo lành mạnh... Đặc biệt, nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong đậu gà, đặc biệt là chất xơ nên đây cũng được xem là món ăn lý tưởng dành cho những người đang cần giảm cân. Bởi đậu gà khi ăn vào sẽ giúp no nhanh và no lâu hơn, từ đo hạn chế thói quen ăn vặt "vô tổ chức" trong ngày.

Chạy theo trend ăn đậu giảm cân đang hot: Solbin (Laboum) gây ấn tượng với vòng eo thon thả, quyến rũ - Ảnh 10

Ngoài công dụng giúp giảm cân, đậu gà còn mang đến những lợi ích gì cho sức khỏe?

- Phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư.

- Tốt cho sức khỏe tim mạch.

- Cải thiện hệ tiêu hóa.

- Cung cấp thêm chất dinh dưỡng tốt cho xương.

- Giảm sưng viêm, phù cơ thể.

Ăn “cơm độn” giảm cân: kiểu ăn thời xưa trở thành trend 2019 với toàn nguyên liệu tốt cho sức khoẻ

Không chỉ nói suông mà tác dụng giảm cân của đậu cũng như các loại hạt đã được nhiều nhà nghiên cứu thế giới chứng minh cụ thể.

TIN MỚI NHẤT