Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng”

Chưa bao giờ việc giảm cân lại đơn giản đến thế, chỉ cần ăn thật ngon miệng cũng giúp sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

1. Sữa chua

Sữa chua là “thực phẩm vàng” đứng đầu danh sách này. Đây được coi là món ăn số 1 dành cho những người đang có nhu cầu giảm cân. Chỉ cần ăn 1 hộp sữa chua vào buổi tối trước khi ngủ hãy giúp thúc đẩy tiêu hóa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Sở dĩ nói vậy bởi vì vào buổi tối là thời điểm cơ thể hấp thụ sữa chua tốt nhất và an toàn cho mọi đối tượng.

Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng” - Ảnh 1

2. Trứng

Hãy bổ sung trứng vào thực đơn ăn tối từ ngay hôm nay. Trứng chứa nhiều protein mang lại cảm giác no lâu và hạn chế sự thèm ăn. Khi áp dụng công thức này bạn hãy kết hợp trứng với rau, trái cây để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo.

Chú ý nhỏ, trong trứng gà chứa nhiều cholesterol tập trung chủ yếu trong lòng đỏ. Vì thế nếu muốn giảm cân mà vẫn nạp đủ chất đạm cho cơ thể thì hãy loại bỏ lòng đỏ trong món ăn. Ưu tiên trứng luộc hoặc salad trứng, hạn chế trứng rán do nhiều dầu mỡ.

Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng” - Ảnh 2

3. Táo, lê

Táo và lê giàu flavonoid – hợp chất tự nhiên có tác dụng chống lại chất béo. Theo như nghiên cứu thì những người hấp thụ càng nhiều hợp chất flavonoid thì cơ thể thường thon gọn, săn chắc hơn so với những người khác. Không chỉ vậy, hàm lượng chất này có khả năng đốt cháy năng lượng, tăng sự hấp thu glucose vào cơ.

Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng” - Ảnh 3

4. Trà xanh

Thành phần của trà xanh có chứa chất catechin làm tăng sự trao đổi chất từ đó giảm cân hiệu quả. Theo như một khảo sát cho thấy những người uống trà xanh sẽ tác động trực tiếp tới mỡ bụng nên thân hình săn chắc, vòng eo “con kiến”. Để có được hiệu quả như mong muốn, bạn hãy vắt vài giọt nước cốt chanh vào ly trà để tăng thêm hiệu quả.

Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng” - Ảnh 4

5. Bưởi

Ăn bưởi không chỉ giúp giảm cân mà còn làm đẹp da, tăng sức đề kháng. Đây được coi là một “thần dược” đốt cháy mỡ thừa, nhờ khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Khi đó lượng calo và mỡ thừa nhanh chóng được đốt cháy thành năng lượng để cơ thể hoạt động hiệu quả.

Top 5 thực phẩm cứ ăn buổi tối là eo thon, nhanh hơn cả “hút mỡ bụng” - Ảnh 5

5 bài tập cực đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, chẳng chút mỡ thừa

Chẳng cần ăn kiêng nghiêm ngặt, chị em vẫn sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước chỉ với 5 bài tập giảm cân đơn giản ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT