Thực đơn giúp giảm 3 - 5kg cân nặng trong 7 ngày ai cũng có thể tự làm

Với những thực đơn này, chỉ trong 7 ngày giảm được 3 - 5kg và được nhiều người áp dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà vô cùng hiệu quả.

Giảm cân kết hợp giữa chế độ ăn Eat Clean và GM diet cực hiệu quả

Kết hợp giữa chế độ ăn Eat Clean và GM diet, bên cạnh đó không quên việc vận động thể dục thể thao hợp lý là bí kíp giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn. Tuy nhiên, muốn ăn uống theo chế độ này bạn cần có một sức khỏe tốt.

Chế độ ăn Eat Clean

Là chế độ ăn tập trung vào những nhóm thực phẩm lành mạnh, không chứa hoặc ít chứa các nguyên liệu do con người tạo ra như gia vị, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản và chất tạo màu. Về cơ bản, chế độ ăn Eat Clean có tác dụng thanh lọc cơ thể như detox nên vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, vừa giúp đào thải độc tố.

Thực đơn giúp giảm 3 - 5kg cân nặng trong 7 ngày ai cũng có thể tự làm - Ảnh 1

Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây ngoài giúp giảm cân còn cải thiện làn da và mái tóc khỏe đẹp, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Chế độ ăn GM diet

Thực đơn giúp giảm 3 - 5kg cân nặng trong 7 ngày ai cũng có thể tự làm - Ảnh 2

Nếu như chế độ ăn Eat Clean mang lại hiệu quả trong lâu dài và được coi như một phong cách sống lành mạnh, thì chế độ ăn GM diet lại mang đến hiệu quả ngay tức thì, giảm 4 - 8kg chỉ sau một tuần. GM diet (General Motors diet) tập trung vào việc chỉ ăn hoa quả, rau củ, gạo lứt và thịt gà trong vòng một tuần.

Khi kết hợp cả 2 chế độ ăn này, bạn phải thực hiện thế nào?

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối. Uống đủ từ 8-12 ly nước trong ngày để thanh lọc cơ thể. Nhớ uống nước 30 phút trước khi ăn để tạo cảm giác no, giúp bạn không ăn thêm quá nhiều.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ. Đừng quên uống 8 - 12 ly nước như ngày đầu tiên.

Ngày 3: Bộ đôi quyền lực rau và trái cây (trừ chuối, khoai tây). Ngày thứ 3, kết hợp ăn rau + trái cây. Chúc mừng bạn, vì giờ cơ thể đã dần quen hơn với chế độ này.

Sự tăng thêm khẩu vị của các loại rau và trái cây khác nhau sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác và quên đi sự đơn điệu của 2 ngày đầu. Hãy tiếp tục uống đủ 8 - 10 ly nước để lọc sạch các chất độc cơ thể.

Thực đơn giúp giảm 3 - 5kg cân nặng trong 7 ngày ai cũng có thể tự làm - Ảnh 3

Ngày 4: Chỉ ăn chuối ( có thể thay thế chuối bằng táo hoặc khoai lang) và uống sữa. Khoảng 8 - 10 quả chuối, 4 ly sữa không đường và 8 - 12 ly nước lọc sẽ là tất cả những gì bạn được phép ăn trong ngày thứ 4.

Ngày 5: Cơm và cà chua. Khẩu phần ăn ngày thứ 5 gồm: 1 chén cơm gạo lứt, 6 quả cà chua lớn. Nếu không ăn chay bạn có thể thay thế cơm bằng thịt gà hoặc cá. Hãy sử dụng 500g ức gà không da được nướng hoặc luộc, hấp ăn cùng 6 quả cà chua.

Lưu ý là ăn nhiều cà chua có thể làm tăng lượng axit uric trong máu - nguyên nhân gây nên bệnh gút nên bạn có thể thay thế bằng cà rốt hoặc quả ổi.

Ngày 6: Ăn cơm và rau.

Ngày 7: Sáng ăn trái cây, trưa ăn rau cải xào thịt nạc bằm không dầu và cá nạc sốt cà chua. Tối ăn rau + đỗ xào và canh nấm mồng tơi.

3 chiêu đơn giản giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân, "chớp mắt" đã thấy body thon nuột hơn trước bao nhiêu

3 tips sau đây không chỉ giúp bạn gầy đi nhanh chóng mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT