Thử bôi vitamin E lên môi rồi để qua đêm, sáng dậy cô gái giật mình vì cái kết ngọt không tưởng

Đừng bỏ qua bí quyết dưỡng môi hoàn hảo với vitamin E cùng công thức "dễ ợt" dưới đây, nếu không bạn sẽ tiếc lắm đấy.

Hầu hết các bạn gái đều dùng son nếu không kể đến trường hợp có nàng tô son quá nhiều gần như cả ngày trừ lúc đi ngủ. Bên cạnh đó là tác động tiêu cực từ môi trường như bụi bẩn, thời tiết hanh khô, ánh nắng, căng thẳng,… sẽ khiến môi ngày càng thâm sạm, nứt nẻ, thiếu sức sống. Do đó việc dưỡng môi là điều không thể thiếu giúp bạn tự tin để mặt mộc ra ngoài và có được nét đẹp hoàn hảo hơn.

Thử bôi vitamin E lên môi rồi để qua đêm, sáng dậy cô gái giật mình vì cái kết ngọt không tưởng - Ảnh 1

Tại sao bạn nên dùng vitamin E?

Dưỡng môi bằng vitamin E là phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Vitamin E không chỉ giúp chăm sóc da mà còn có khả năng làm giảm sự bốc hơi nước và mức độ nhạy cảm của môi đối tia cực tím, từ đó chống thâm sạm, lão hóa rất tốt, cung cấp độ ẩm để môi căng mọng, hồng hào và ngày càng tươi tắn. Vitamin E hầu như không có tác dụng phụ khi bạn sử dụng ở liều lượng thông thường.

Thử bôi vitamin E lên môi rồi để qua đêm, sáng dậy cô gái giật mình vì cái kết ngọt không tưởng - Ảnh 2

Cách thực hiện: Rất đơn giản, bạn làm ướt môi với nước ấm, dùng bàn chải lông mềm chà lên nhiều lần để lấy đi phần nào cặn son, lớp da chết tích tụ lâu ngày. Sau đó, dùng kim trích lấy dung dịch bên trong 1 viên nang vitamin E ra, thoa đều lên đôi môi trước khi đi ngủ và để qua đêm. Số còn lại bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Sáng hôm sau ngủ dậy, bạn sẽ thấy hiệu quả rất kinh ngạc, đôi môi đầy khuyết điểm sẽ trở nên mềm mại và căng mọng ngay lần thực hiện đầu tiên. Áp dụng ít nhất 3 lần 1 tuần.

Thử bôi vitamin E lên môi rồi để qua đêm, sáng dậy cô gái giật mình vì cái kết ngọt không tưởng - Ảnh 3

Mẹo hay: Ngoài ra, bạn hãy uống nhiều nước để bổ sung đủ độ ẩm cho toàn cơ thể cũng như đôi môi. Chịu khó dùng son dưỡng, đặc biệt là tô chúng trước 20 phút đánh son màu, điều này giúp ngăn chặn những hóa chất không tốt, độc hại trong các thỏi son, đồng thời làm môi thêm mềm mại.

Chúc bạn thành công!

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm

Nếu có ý định dùng kem trộn hãy dừng lại ngay, làn da ngăm đen bẩm sinh cũng bật tone trắng sáng, mịn màng nhờ công thức thần kỳ chưa đến 5 ngàn đồng.

TIN MỚI NHẤT