Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm

Chăm sóc da 20/11/2017 05:14

Nếu có ý định dùng kem trộn hãy dừng lại ngay, làn da ngăm đen bẩm sinh cũng bật tone trắng sáng, mịn màng nhờ công thức thần kỳ chưa đến 5 ngàn đồng.

Không riêng gì phụ nữ Việt Nam mà ngay cả phụ nữ Á Đông cũng coi làn da trắng mịn, hồng hào là thước đo trong việc làm đẹp. Để có được điều đó nhiều chị em đã không tiếc tay chi một khoản tiền lớn phục vụ cho công cuộc đi spa hay sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp.

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 1

Thế nhưng ít ai biết rằng, chỉ với các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm như chanh, vitamin E, mật ong, sữa chua… cũng có thể biến làn da đen bẩm sinh nhiều sẹo thâm trở nên trắng mịn, hồng hào không tì vết.

Công thức 1:

Thành phần nguyên liệu cần có:

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 2

- 1 viên nang vitamin E

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm:

- Chanh tươi cắt làm đôi, ép chúng lấy nước và lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài. Trứng gà cũng đem tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ rồi cho vào 2 bát nhỏ riêng biệt.

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 3

- Tiến hành trộn đều nước cốt chanh, dịch trong vitamin E, mật ong vào bát lòng trắng trứng, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Công thức 2:

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 viên nang vitamin E

- 1 thìa nước cốt chanh tươi

- 2 thìa sữa chua không đường

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho sữa chua, nước cốt chanh, dịch trong viên nang vitamin E ra một chiếc bát, dùng thìa trộn đều trong 2 phút, giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 4

Cách dùng cho cả 2 công thức dưỡng đã kể trên:

Tương tự như các công thức dưỡng da khác, hàng ngày bạn hãy dùng sữa rửa mặt vệ sinh da sạch sẽ nhằm giúp các lỗ chân lông nở ra đồng thời loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại. Tiếp tục sử dụng các đầu ngón tay thoa đều 1 trong 2 hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý: nên kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước như bình thường. Cuối cùng hãy thoa thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để hoàn thiện quá trình làm đẹp.

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 5

Công dụng:

Trong những năm qua vitamin E được rất nhiều chị em tin tưởng nhằm hỗ trợ cải thiện làn da ngăm đen của mình. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với nước cốt chanh, sữa chua, lòng trắng trứng, mật ong sẽ tạo ra hỗn hợp thần kỳ, có tác dụng tái tạo tế bào mới, chống lại quá trình lão hóa, giảm thâm nám cực kỳ tốt. Bởi vậy hãy kiên trì thực hiện trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

Trộn vitamin E với nước cốt chanh, da không những trắng mịn mà còn hết mụn chỉ sau 1 đêm - Ảnh 6

Cô gái trộn vitamin E với 2 thứ này để đông đá, da bật 3 tone trắng hồng lại sạch thâm sạm, hết khô mốc

Mùa đông này hãy chuẩn bị những nguyên liệu tự nhiên dưới đây để nhanh chóng có được làn làn da căng sáng, trắng hồng như mơ ước.

TIN MỚI NHẤT