Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt

Dù qua tuổi dậy thì vẫn có thể tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu như các cầu thủ U23 Việt Nam nếu chăm chỉ áp dụng theo đúng công thức sau.

Trong suốt mùa giải tại VCK U23 châu Á vừa qua, U23 Việt Nam đã tạo nên một kỳ tích kinh điển, đi vào lịch sử nước nhà với một chiến công vang dội. Ngoài thể lực, tinh thần thép các cầu thủ của chúng ta đã phải áp dụng một chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học nhằm góp phần cải thiện chiều cao và bồi bổ sức khỏe một cách hiệu quả.

Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt - Ảnh 1

Để duy trì thể lực cho cầu thủ U23 Việt Nam trong suốt 120 thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt cùng với các đối thủ “đáng gờm” như U23 Uzbekistan, U23 Qatar… Ông Park cho rằng bên cạnh các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, thịt rán, trứng…các cầu thủ cần bổ sung một số món ăn bên ngoài nhằm cung cấp hàm lượng protein, canxi dồi dào. Ông khuyến khích các cầu thủ bổ sung thêm salad cá hồi, món trộn, bò bít tết… để đáp ứng, duy trì sức khỏe tốt trong điều kiện thi đấu vô cùng khó khăn. Đặc biệt, ông Park còn khuyên các cầu thủ ăn thêm đậu phụ và uống sữa vì nó rất quan trọng mà đội tuyển của chúng ta lại không có thói quen này.

Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt - Ảnh 2

Bởi vậy, nếu đang sở hữu một chiều cao không như ý muốn, bạn hãy chăm chỉ bổ sung những loại thực phẩm mà ông Park khuyên các cầu thủ U23 sử dụng, đồng thời thêm các món ăn như trứng vịt lộn, sữa, bưởi… nhằm góp phần làm đẹp và tăng chiều cao hiệu quả ngay tại nhà.

- Trứng vịt lộn: Với giá trị dinh dưỡng, thành phần bên trong chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi, phốt pho, beta-caroten, vitamin A, PP… Vì thế chỉ cần chăm chỉ ăn đều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 quả trứng vịt lộn vào các bữa sáng, bữa trưa sẽ góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, cải thiện chiều cao một cách tối đa.

Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt - Ảnh 3

- Bưởi: Không giống bất kỳ một loại trái cây khác, bưởi rất giàu vitamin, chứa nhiều chất xơ. Vì thế sau mỗi bữa ăn chúng sẽ là món tráng miệng khá tốt nhằm kích thích hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.

Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt - Ảnh 4

- Sữa đặc pha nóng: Ngoài ra, sữa đặc pha nóng cũng là thức uống vô cùng thơm ngon nên chúng được rất người yêu thích. Loại sữa này khi kết hợp với bánh mì hoặc thưởng thức trực tiếp vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để cải thiện, tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Thì ra các cầu thủ U23 Việt Nam ăn uống thế này thảo nào ai cũng cao to như soái ca lại khỏe vâm thi đấu 120 phút không mệt - Ảnh 5

Bên cạnh chế độ ăn uống thì việc sinh hoạt lành mạnh, nghỉ ngơi khoa học, kết hợp các bài tập thể dục như chạy, đi bộ, bơi lội chính là giải pháp hoàn hảo cải thiện chiều cao.

Ăn 2 quả trứng luộc/ngày, qua 20+ vẫn tăng được 10cm chiều cao, chân dài miên man mà chẳng tốn sức tập gym tẹo nào

Ai muốn tăng trưởng chiều cao tối ưu nhất mà không cần tập luyện vất vả hãy đọc ngay bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ.

TIN MỚI NHẤT