Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà

Ăn trứng gà giữ lại vỏ, "thần dược" giúp bạn cải thiện chiều cao một cách tối đa cho dù đã qua tuổi dậy thì.

Các nhà khoa học chứng minh rằng trong vỏ trứng gà có chứa khá nhiều khoáng chất quan trọng như sắt, mangan, photpho… hàm lượng canxi chiếm tới 90%. Bởi vậy nếu biết sử dụng chúng đúng cách sẽ góp phần ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức khỏe, giúp xương dẻo dai từ đó hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách tối đa.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 20 – 30 chiếc vỏ trứng gà

- 1 thìa muối biển

- Máy xay sinh tố, lọ đựng có nắp.

Cách làm:

Bước 1: Với phương pháp này trước hết đem vỏ trứng gà đi rửa sạch, sau đó ngâm chúng qua nước muối pha loãng chừng 15 phút nhằm loại bỏ độc tố và các loại vi khuẩn còn sót lại nếu có.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 2

Bước 2: Sau thời gian trên hãy cho chúng vào nồi, đặt lên bếp đun sôi với một chút nước lọc rồi vớt ra rổ nhựa để khô ráo.

Bước 3: Tiếp tục xếp vỏ trứng gà vào khay, đặt vào trong lò vi sóng khoảng 10 phút ở nhiệt độ từ 90 – 100 độ C. Lưu ý: những trường hợp không có lò vi sóng bạn hoàn toàn có thể cho vào chảo rang đến khi giòn tan cũng được.

Bước 4: Hoàn thành các công đoạn xong hãy bỏ tất cả vào trong máy xay sinh tố nghiền thật mịn.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 3

Bước 5: Cuối cùng hãy đổ chúng vào lọ thủy tinh hoặc hộp nhựa, lấy nắp đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để có thể sử dụng được lâu hơn.

Cách dùng:

Để sử dụng hiệu quả nhất bạn nên tiến hành theo cách sau: Trước hết cho 1 thìa vỏ trứng đã được tán mịn vào cốc, khuấy đều tay với 100ml nước ấm. Lưu ý: khi uống có thể bỏ thêm 1 thìa đường nhằm kích thích vị giác mặt giác giúp hỗn hợp thơm ngon, đậm đà hơn.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 4

Ngoài cách này ra bạn có thể kết hợp vỏ trứng gà để ăn cùng với cháo hoặc trộn với bột mì để làm các loại bánh cũng khá ngon và hấp dẫn.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 5

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong vỏ trứng gà có chứa hàm lượng canxi rất cao. Bởi vậy chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ nhằm kích thích hệ xương phát triển từ đó hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu nhất.

Chẳng cần uống sữa, qua 20+ vẫn tăng thêm 10cm chiều cao nhờ công thức độc nhất vô nhị từ vài chiếc vỏ trứng gà - Ảnh 6

Tự làm trứng gà ngâm giấm trong 1 tuần – Thần dược vàng nổi tiếng từ 1800 năm trước chữa bách bệnh gấp 100 lần nhân sâm lại đẹp dáng, sáng da không cần mỹ phẩm

Món ăn có tuổi thọ đến cả nghìn năm này đang được các chị em cực kì ưa chuộng vì vừa làm đẹp hiệu quả lại có lợi với sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT