Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này

Muốn có vòng 1 nở nang, đầy đặn thì hội con gái hãy thử ngay 3 động tác dưới đây và nhớ thực hiện đều đặn trong 2 tuần nhé!

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn có được một body chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải cô gái nào khi sinh ra cũng may mắn sở hữu vòng ngực căng đầy, quyến rũ. Rất nhiều cô nàng thường khá tự ti với số đo vòng 1 được ví với "bức tường thành" trường tồn của mình. Vậy có cách gì để cải thiện kích cỡ "núi đôi" một cách tự nhiên mà không cần nhờ tới dao kéo không? Câu trả lời là CÓ đấy bạn nhé!

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 1Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 2

Trong chương trình truyền hình Nhật Bản "The Best House (ザ・ベストハウス123)", huấn luyện viên yoga Maejima Mae đã hướng dẫn người tham gia chương trình 3 động tác giúp tăng size vòng ngực tự nhiên mà bạn có thể thử ngay tại nhà. Thậm chí, nếu chăm tập đều đặn trong vòng 2 tuần thì có khi bạn còn phải đổi size áo lót từ cup B lên cup D nữa đó.

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 3

Hãy cùng xem 3 động tác này có dễ thực hiện hay không nào!

Động tác 1:

- Trước tiên, bạn ngồi duỗi thẳng hai chân trên sàn, tay trái chống ra đằng sau. Bàn tay phải đặt lên đùi phải để tạo tư thế vặn người sang trái.

- Tiếp đó, bạn chống tiếp tay phải xuống đất để nâng đỡ cơ thể rồi ép ngực xuống.

Giữ tư thế này trong 20 giây rồi đổi bên làm tương tự bên tay phải. Làm đủ 3 lần cho mỗi bên.

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 4

Động tác 2:

- Bạn quỳ hai chân xuống sàn, người duỗi thẳng tạo góc vuông, hai tay chống xuống mặt đất giữ thăng bằng.

- Tiếp đó, bạn dần dần ép ngực và đẩy người xuống dưới. Kéo căng hai tay về phía trước.

Giữ tư thế này trong 20 giây. Làm đủ 3 lần mỗi ngày.

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 5Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 6

Động tác 3:

- Với động tác cuối cùng, bạn ngồi trên mặt đất, hai tay đặt vào nhau, chân trái co gập lên, chân phải duỗi thẳng.

- Tiếp đó, bạn xoay người sang trái giữ tư thế trong 15 giây rồi lại trở về vị trí ban đầu.

Đổi bên và thực hiện tiếp trong 15 giây. Làm đủ 3 lần cho mỗi bên.

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 7Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 8

Theo đó, chương trình này còn mời một số người đã thử nghiệm các động tác này tại nhà trong vài tuần đến chia sẻ kết quả. Nhiều người cho biết, vòng 1 của họ đã tăng lên từ 1 - 2 cup rõ rệt. Đặc biệt, đường cong trên cơ thể cũng trở nên cân đối và mặc đồ cảm thấy ưng mắt hơn.

Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 9Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 10Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 11Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 12Tăng size áo ngực chỉ sau 14 ngày nếu bạn thử ngay 3 động tác này - Ảnh 13

Tất nhiên thì tùy theo vóc dáng của mỗi người mà kết quả cho ra cũng sẽ khác nhau. Dù vậy, nếu bạn chăm chỉ thực hiện 3 động tác trên trong vài tuần thì ước mơ về một ngày vòng 1 lên size sẽ không còn xa nữa đâu.

Thực đơn giúp giảm 3 - 5kg cân nặng trong 7 ngày ai cũng có thể tự làm

Với những thực đơn này, chỉ trong 7 ngày giảm được 3 - 5kg và được nhiều người áp dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà vô cùng hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT