Chế độ ăn kiêng giúp giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất

Làm thế nào để giữ gìn vóc dáng tự tin diện bikini đón hè mà không phái đối diện với hàng ngấn mỡ bụng???

3 chế độ ăn kiêng dễ dàng áp dụng dành cho phái đẹp

Cùng tham khảo chế độ ăn kiêng dưới đây và kết hợp quá trình luyện tập để giảm cân và giữ dáng thon gọn hiệu quả nhất nhé:

Chế độ ăn địa trung hải

Nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch ăn uống tốt cho tim mạch, chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải có thể phù hợp với bạn. Ngoài ra, đây còn được xem là một trong những phương pháp ăn rất tốt cho não bộ, kéo dài tuổi thọ và giúp phái nữ trẻ lâu. Chế độ ăn này dựa theo truyền thống ăn uống của cư dân Hy Lạp và miền Nam nước Ý trong những năm 1950 – 1960.

Chế độ ăn Địa Trung Hải kết hợp những yếu tố cơ bản của ăn uống lành mạnh – nêm nếm với một chút dầu ô liu và một ly rượu vang đỏ trong mỗi bữa ăn (mỗi ngày không quá một ly cho phụ nữ và hai ly cho nam giới) – cùng các thành phần khác đặc trưng cho phong cách nấu ăn truyền thống của các quốc gia giáp biển Địa Trung Hải như Hy Lạp, Croatia và Ý.

Chế độ ăn kiêng giúp giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất - Ảnh 1

Chế độ ăn Địa Trung Hải tập trung vào trái cây, rau, cá, ngũ cốc và hạn chế chất béo không lành mạnh. Hạn chế hoặc tránh các loại thịt đỏ, thực phẩm có đường và sữa (một lượng nhỏ như sữa chua và phô mai vẫn được phép). Penélope Cruz, Brooke Burke và Selena Gomez là những tín đồ của chế độ ăn này.

Chế độ ăn thuần chay

Giảm cân theo chế độ thuần chay tạo được tiếng vang lớn sau khi đội trưởng Cricket Ấn Độ Virat Kohli chuyển sang ăn chay vào tháng 10/2018. Chế độ ăn này hứa hẹn sẽ còn được nhiều người theo đuổi hơn nữa.

Chế độ ăn kiêng giúp giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất - Ảnh 2

Một số chuyên gia sức khỏe cho rằng 2019 sẽ là năm của protein thực vật. Chính mối quan tâm đến môi trường, sức khỏe và cả tư tưởng đạo đức khiến nhiều người nói không với thức ăn động vật và tìm đến những chế độ dinh dưỡng thuần chay. Nhiều lợi ích tích cực đến từ việc áp dụng chế độ ăn Vegan, bao gồm một làn da đẹp hơn, cân nặng được kiểm soát tốt hơn, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính và cơ thể nhẹ nhàng, nhiều năng lượng hơn.

12 day Smoothie Slim Detox

Với thông tin giảm từ 4 đến 7kg trong vòng 12 ngày chỉ bằng việc detox, chẳng cô nàng nào trên hành tinh này lại chẳng phát cuồng. Ở Việt Nam, có thể kể đến nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn hay An Toe là 2 trong số nhiều người yêu thích phương pháp giảm cân này.

Chế độ ăn kiêng giúp giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất - Ảnh 3

Với 12 day Smoothie Slim Detox, bạn sẽ thay thế 3 bữa chính thông thường bằng sinh tố từ các loại rau củ quả. Không giống như các chế độ ăn kiêng kém lành mạnh khác, 12 day Smoothie Slim Detox xây dựng chế độ giảm cân nhanh với trái cây và rau xanh giúp bạn đào thải độc tố tích tụ lâu ngày, loại bỏ chất béo có hại và mang lại vòng eo mơ ước.

3 chiêu đơn giản giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân, "chớp mắt" đã thấy body thon nuột hơn trước bao nhiêu

3 tips sau đây không chỉ giúp bạn gầy đi nhanh chóng mà còn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT