Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút

Đôi mắt "gấu trúc" thâm quầng sẽ "một đi không trở lại" chỉ sau 5 phút bằng cách sử dụng muối theo cách này.

Để giải quyết ngay tình trạng quầng thâm, bọng mắt các bạn hãy sử dụng loại nguyên liệu có trong chính gian bếp của gia đình, đó là muối ăn. Bởi muối có tính kháng khuẩn cao, chống viêm giúp máu lưu thông tốt, giảm sự mệt mỏi và căng thẳng cho da. Chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây bạn sẽ nhanh chóng đánh bay quầng thâm, bọng mắt sau 5 phút thôi nhé!

Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 2 thìa canh muối trắng.

- 1/2 bát nước ấm.

- 2 miếng bông tẩy trang, khăn xô và vài viên đá lạnh nhỏ.

Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho lượng muối trắng đã được chuẩn bị ở trên vào bát nước ấm.

- Rồi dùng thìa khuấy đều tay, đến khi bạn thấy lượng muối đã được hòa tan hết vào nước, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

- Sau đó, nhúng ướt miếng bông tẩy trang vào bát nước muối pha loãng này trong vòng từ 1 đến 2 phút là có thể lấy ra sử dụng được.

Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, vỗ nhẹ 1 lớp nước ấm lên 2 bầu mắt rồi thấm ướt nước ấm vào 1 chiếc khăn, lau nhẹ lên vùng da mắt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp tế bào da chết trên vùng da này.

Bước 2: Tiếp theo, lấy 2 miếng bông tẩy trang ra khỏi bát nước muối pha loãng, vắt cho bớt nước và đắp trực tiếp lên 2 bầu mắt khoảng 5 phút thì bỏ ra, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bước 3: Dùng 1 chiếc khăn xô bọc viên đá lạnh vào rồi chườm lên vùng bọng mắt, quầng thâm, massage theo hình vòng tròn từ 30 giây đến 1 phút thì dừng lại.

Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút - Ảnh 4

Nên áp dụng công thức trị thâm quầng, bọng mắt bằng muối này vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, chỉ sau vài phút thực hiện bạn sẽ thấy vùng da này sáng lên rõ rệt, hiện tượng bọng mắt, thâm đen đều biến mất. Ngoài ra, muối có tính kháng khuẩn cao, giúp bạn ngăn chặn cũng trị mụn thịt quanh mắt nhanh chóng và hiệu quả.

Suốt ngày thức đêm cày phim, lướt facebook đến tận sáng khiến mắt thâm đen như 'gấu trúc' thì lấy ngay 1 thìa muối rồi làm theo cách này để giải quyết nhanh sau 5 phút - Ảnh 5

Song song với việc sử dụng muối để trị quầng thâm, bọng mắt bạn cũng nên chú ý đi ngủ sớm và đủ giấc. Hơn nữa, thường xuyên đắp các loại mặt nạ tự nhiên như cà chua, khoai tây, dưa chuột để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da vùng quanh mắt luôn căng bóng và sáng mịn.

Bạn bối rối vì quầng thâm mắt, vậy hãy xem chúng xuất hiện như thế nào?

Vết thâm quầng quanh mắt không chỉ là một trong những yếu tố làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung của người phụ nữ, nó còn khiến cho nhiều chị em không khỏi lo lắng bởi hiện tượng này cũng rất dễ xảy ra.

TIN MỚI NHẤT