Ngậm ngụm nước này 3 phút buổi tối là hơi thở sẽ thơm tho, răng trắng sáng, đều như hạt bắp ngay sáng ngày hôm sau

Không quá khó để bạn có thể lấy lại được hàm răng trắng sáng, đều như hạt bắp chỉ bằng cách ngậm vài ngụm nước này thôi nhé!

Nước soda không chỉ để giải khát mà nó còn được biết đến với tác dụng làm trắng răng bởi những phân tử dạng bọt, giúp đánh bật mảng bám, ố vàng trên răng hiệu quả. Khi soda được kết hợp với nước cốt chanh với muối thì hiệu quả chăm sóc răng còn tăng lên gấp bội phần, bởi thành phần chính có trong nước chanh là vitamin C có khả năng phân hủy các mảng vôi hóa (hay còn gọi là cao răng) và hạn chế tình trạng chảy máu chân răng xuất sắc.

Ngậm ngụm nước này 3 phút buổi tối là hơi thở sẽ thơm tho, răng trắng sáng, đều như hạt bắp ngay sáng ngày hôm sau - Ảnh 1

Ngoài ra, muối còn có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn cao giúp răng lợi được chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng và trị hôi miệng triệt để.

Nguyên liệu cần có:

- 1 lon soda không đường (bạn có thể mua dễ dàng tại các quầy tạp hóa).

- 1/2 quả chanh tươi.

- 2 thìa cà phê muối trắng.

- Cốc và thìa.

Ngậm ngụm nước này 3 phút buổi tối là hơi thở sẽ thơm tho, răng trắng sáng, đều như hạt bắp ngay sáng ngày hôm sau - Ảnh 2

Cách làm:

- Đầu tiên, bạn đổ hết lon soda ra cốc rồi để ngoài nhiệt độ phòng từ 5 đến 10 phút.

- Sau khoảng thời gian đó, bạn sẽ thấy phần bọt ga bay đi hết thì vắt lấy lượng nước cốt chanh tươi từ 1/2 quả chanh vào cốc soda cùng lượng muối đã được chuẩn bị.

- Dùng thìa khuấy đều tay, sao cho nước cốt chanh cùng muối được hòa tan hết vào nước soda tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng.

Ngậm ngụm nước này 3 phút buổi tối là hơi thở sẽ thơm tho, răng trắng sáng, đều như hạt bắp ngay sáng ngày hôm sau - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Bạn hãy làm sạch khoang miệng bằng cách đánh răng với nước ấm như bình thường, giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám thức ăn còn sót lại bên trong các kẽ răng.

Bước 2: Sau đó, lấy cốc nước hỗn hợp vừa làm ngậm 1 ngụm vừa phải trong miệng rồi bạn súc đi súc lại nhiều lần, để tuyến nước bọt tiết ra hòa quyện với hỗn hợp soda giúp phát huy tác dụng lấy sạch mảng bám, tẩy trắng răng và trị hôi miệng một cách triệt để nhất có thể.

Bước 3: Bạn cứ súc đều như vậy khoảng 3 phút thì nhổ đi, ngậm thêm 1 ngụm nước nữa và thực hiện ngậm từ 2 đến 3 ngụm cho đến khi cốc nước hết hẳn.

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần súc sạch lại miệng bằng nước muối pha loãng hay nước lọc để kết thúc quá trình chăm sóc răng.

Ngậm ngụm nước này 3 phút buổi tối là hơi thở sẽ thơm tho, răng trắng sáng, đều như hạt bắp ngay sáng ngày hôm sau - Ảnh 4

Bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp chăm sóc răng miệng này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ liền trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy từng mảng cao răng tự động bong ra một cách dễ dàng, răng dần trở lên trắng sáng hơn, hơi thở cũng thơm thở hơn hẳn, tình trạng viêm nướu, chảy máu chân răng được cải thiện rõ rệt đấy.

Chú ý nho nhỏ:

- Hàng ngày bạn nên đánh răng 2 lần vào buổi sáng vào buổi tối, sau bữa ăn hãy súc miệng thật sạch bằng nước lọc và uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày đồng thời hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chứa phẩm màu hay uống cà phê để bảo vệ khoang miệng khỏi vi khuẩn cùng hơi thở khó chịu, ngăn chặn mảng bám ố vàng tích tụ trên răng.

Mua 1 lon soda 10k hòa với thứ này để ngậm trong 3 phút, cao răng hay mảng bám ố vàng cũng sạch bong tức thì

Nụ cười tỏa sáng với hàm răng trắng sáng nhờ chăm chỉ súc miệng với thứ này.

TIN MỚI NHẤT