Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này

Tết đến nơi rồi, các nàng tranh thủ làm đẹp để tự tin xinh đẹp dạo phố thôi nào! Công thức son môi từ củ dền không đụng hàng dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi luôn căng mọng, tự nhiên.

Son môi được coi là ‘’bạn đời’’ của các cô gái bởi trong túi hay ví, cô nàng nào cũng có sẵn 1 vài thỏi son yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề son môi chứa chì đã trở thành vấn nạn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sử dụng son nhiễm chì gây hậu quả nghiêm trọng với đôi môi, làn da và sức khỏe nói chung của phụ nữ. Nhẹ nhàng nhất là tình trạng thâm môi, khô môi khiến nhiều người e ngại khi sử dụng.

Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này - Ảnh 1

Làm son handmade không hề khó một chút nào, thậm chí còn rất nhanh nếu bạn đã có sẵn một công thức điều chế. Để làm son môi từ củ dền vừa an toàn, hãy tham khảo ngay công thức sau đây:

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ dền đỏ

- 1 thìa dầu oliu

- 2 thìa sáp ong

- 1-2 viên vitamin E

- Dụng cụ hỗ trợ: Cốc thủy tinh, vải lọc, đĩa, lọ đựng son,…

Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này - Ảnh 2

Thực hiện:

- Củ dền gọt vỏ, rửa sạch rồi thái thành các lát mỏng. Sau đó, bạn đem củ dền ép hoặc xay bằng máy xay sinh tố, lọc lấy nước để khi thành son sẽ có độ mịn nhất định.

Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này - Ảnh 3

- Cho nước ép củ dền vào cốc thủy tinh rồi đặt lên bếp chưng cách thủy. Trong quá trình đun, bạn vặn lửa nhỏ hoặc vừa và khuấy liên tục đến khi nào nước ép củ dền có độ sệt thì tắt bếp, bỏ nước củ dền ra và để nguội.

Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này - Ảnh 4

- Thêm dầu oliu, sáp ong vào và tiếp tục đun với lửa nhỏ cho hỗn hợp tan ra thì tắt bếp. Đợi hỗn hợp đặc sánh lại, bạn thêm vitamin E vào, khuấy đều rồi cho vào lọ đựng son đã chuẩn bị ban đầu, để vào ngăn mát tủ lạnh vài tiếng là có thể dùng được.

Muốn môi hết thâm, hết nứt lại hồng tươi mà không cần đánh son, hãy thử ngay công thức son ”xịn sò” NHẤT QUẢ ĐẤT chỉ từ 1 củ dền đỏ như thế này - Ảnh 5

Lưu ý:

- Không dùng các vật bằng kim loại trong quá trình làm son để tránh làm biến đổi màu son. Thay vào đó, hãy dùng thủy tinh, sứ hay gỗ.

- Có thể cho vào thỏi hoặc hũ để chứa son tùy theo sở thích của bạn.

Son môi từ củ dền rất an toàn, lành tính và có màu hồng tự nhiên, giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại, không lo thâm sạm hay nứt nẻ. Màu sắc son còn giúp làm sáng da vô cùng tuyệt vời nữa.

Chúc các bạn thành công!

5 mẹo bất hủ khi dùng son là con gái ai cũng phải biết nếu không muốn môi thâm xì, thoa son nhoe nhoét lại nhanh trôi

Dù bạn có dùng son tốt đến đâu đi chăng nữa mà không biết cách đánh và chăm sóc môi thì đảm bảo son sẽ không bao giờ lên màu ưng ý, thậm chí còn phải dặm lại liên tục.

TIN MỚI NHẤT