Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này

Mặt mộc luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự giản dị và tự nhiên. Nhưng với những cô nàng là tín đồ trang điểm thì để mặt mộc chẳng khác nào là nỗi ác mộng.

1. Chăm chút đôi môi

Đôi môi là điểm nhấn cực kì quan trọng trên khuôn mặt. Dưỡng ẩm, tẩy da chết không chỉ quan trọng với da mặt mà còn cả đôi môi, đặc biệt trong thời tiết hanh khô, da môi rất dễ bong tróc, nứt nẻ do thiếu độ ẩm. Hãy dùng son dưỡng mỗi ngày và tiến hành tẩy da chết cho môi đều đặn 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 1

2. Làm đẹp lông mày

Sẽ thật là thảm họa nếu bạn chú ý rất kĩ đến khâu trang điểm nhưng lại lãng quên mất hàng lông mày. Nếu bạn sở hữu hàng lông mày mờ nhạt, hãy chăm sóc chúng với dầu dừa mỗi ngày để lông mày dài ra tự nhiên. Nếu cần, bạn có thể nhuộm hoặc phun xăm nhưng hãy lưu ý phải phù hợp với màu tóc nữa nhé!

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 2

3. Hàm răng trắng sáng

Để ghi điểm với nụ cười tỏa nắng, làm đẹp hàm răng là điều không thể bỏ qua. Hãy dùng kem đánh răng loại làm trắng hoặc miếng dán trắng răng để hàm răng luôn trắng sáng tự nhiên. Nhưng đừng quá lạm dụng tránh kích ứng và hại men răng.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 3

4. Mi cong quyến rũ

Mi cong giúp đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn. Để không phải phụ thuộc vào mascara và dụng cụ bấm mi, hãy thoa Vaseline lên chân mi mỗi tối để hàng mi dài đẹp nhé!

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 4

5. Chăm sóc tóc

Mái tóc đơn giản, màu đen truyền thống xứng đáng 100 điểm cho vẻ đẹp tự nhiên. Hãy chăm chỉ dùng dầu xả hoặc dầu dừa, các loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên để có mái tóc suôn mềm, óng ả.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 5

6. Dưỡng da mỗi tối

Mỗi ngày bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần đồng thời hạn chế chà xát mạnh khi rửa. Các chuyên gia cho rằng, mỗi tuần bạn nên tẩy da chết và đắp mặt nạ 2-3 lần để cấp ẩm và dưỡng da mịn từ bên trong.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 6

7. Không được quên kem chống nắng

Bất kể mùa đông hay mùa hè, kem chống nắng là hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Các nàng cũng đừng quên tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng nhé!

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 7

8. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc mang lại lợi ích cho cả làn da và sức khỏe. Thời điểm 11h đến 1h sáng là khoảng thời gian quan trọng nhất để làn da được tái tạo nên hãy cố gắng rèn luyện thói quen ngủ sớm mỗi ngày.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 8

9. Trang phục phù hợp

Làn da không trang điểm thường khá nhợt nhạt, vì thế bạn không nên chọn những gam màu tối hoặc màu quá sáng như trắng. Những màu tươi sáng như xanh lá, anh đào, xanh biển,…sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Muốn mặt mộc mà vẫn xinh như minh tinh thì nhất định phải nằm lòng 9 điều này - Ảnh 9

Bí quyết trị mụn cóc bằng hành tím đơn giản, không để lại sẹo

Áp dụng cách trị mụn cóc bằng hành tím, chỉ sau 7 ngày là bạn có thể khỏi hẳn mụn cóc nhanh chóng mà không để lại sẹo hay gặp đau đớn gì nhé.

TIN MỚI NHẤT