Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế!

Áo ngực là vật không thể thiếu với phái đẹp có tác dụng nâng đỡ và giúp vòng 1 căng tròn hơn. Tuy nhiên, mặc áo ngực quá nhiều sẽ khiến bạn khó chịu và không tốt cho sức khỏe đấy!

Nhiều người có thói quen mặc áo ngực cả khi đi ngủ, tuy nhiên nghiên cứu của bác sĩ Seth Rankin đứng đầu chuỗi phòng khám London Doctors Clinic (Anh) giải thích rằng đây là ‘’hành động dư thừa’. Bởi áo lót bó sát vào cơ thể liên tục trong thời gian dài ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của ngực, quá trình lưu thông máu, từ đó có thể gây cảm giác khó chịu, hơn nữa còn có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

1. Cảm giác thoải mái

‘’Thả rông’’ vòng 1 trước nhất sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon hơn. Nhờ đó, quá trình hô hấp diễn ra thuận lợi. Sau 1 ngày dài, hãy để cho vòng 1 được ‘’thở’’ thay vì bắt chúng phải chịu những áp lực từ bầu áo, gọng áo như ban ngày. Đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ, vòng 1 sẽ đau nhức và khó chịu hơn, thả rông sẽ giúp bạn cảm thấy dễ thở hơn.

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế! - Ảnh 1

2. Bảo vệ vòng 1

Kết luận này đã được đưa ra dựa trên nghiên cứu của nhà khoa học mang tên Jean-Denis Rouillon được tiến hành trên 300 phụ nữ ở độ tuổi từ 15 đến 35. Theo đó, những phụ nữ thường xuyên mặc áo ngực sẽ có vòng 1 ‘’xuống cấp’’ hơn những người ít mặc, bằng chứng là ngực dễ bị chảy xệ và kém săn chắc. Chưa kể nếu bạn mặc áo ngực có gọng sẽ dẫn đến cảm giác đau ngực, ngứa ngáy khó chịu.

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế! - Ảnh 2

Do đó, để vòng 1 phát triển tự nhiên và khỏe mạnh, bạn gái không nên mặc áo ngực cả ngày.

3. Ngăn ngừa ung thư vú

Không mặc áo ngực thường xuyên chỉ có 1% mắc ung thư vú, trong khi những người mặc áo ngực khoảng 12h trong ngày có 3% mắc ung thư vú và tỉ lệ lên đến 4-5% đối với những người mặc áo ngực suốt 24h.

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế! - Ảnh 3

4. Kích thích lưu thông máu

Một trong những lợi ích của việc ‘’thả rông’’ là giúp cải thiện lưu thông máu, giảm thiểu cơn đau vai gáy, cổ, đầu, hạn chế nguy cơ táo bón, tiêu chảy. Đồng thời, không mặc áo ngực cũng là cách giúp vòng 1 đẹp tự nhiên, giảm nguy cơ nổi mụn ở ngực và lưng, cải thiện nhan sắc hiệu quả.

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế! - Ảnh 4

5. Tiết kiệm chi phí

Đây là lợi ích khá lớn mà nhiều người không để ý, bởi áo ngực khá đắt mà áo rẻ tiền lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, thả rông khi ở nhà sẽ giúp tăng tuổi thọ của áo. Lưu ý rằng, để tránh những hậu quả xấu như ngực nhão, chảy xệ,…bạn cũng cần phải cân nhắc đến thời điểm mặc áo ngực đồng thời chú ý chọn size phù hợp để bảo vệ vòng 1 nhé!

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế! - Ảnh 5

Áo ngực cũ bị nhão chun đừng vứt đi, hãy tận dụng làm thế này, bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả ngọt lịm sau 5 phút đấy

Nếu bạn đang có ý định mua áo mới thì hãy tận dụng chiếc áo cũ làm theo cách này đi, đảm bảo kết quả vô cùng bất ngờ đấy!

TIN MỚI NHẤT