Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này

Bạn sẽ không cần phải dùng đến 1 viên thuốc giảm cân nào nữa nếu áp dụng công thức hút bỏ mỡ bụng bằng gừng dưới đây sau 1 tuần.

Vóc dáng thanh mảnh là điều bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Nhưng đa phần chúng ta thường làm theo bất cứ công thức nào mà mình thấy hoặc ai đó giới thiệu chứ ít khi dành thời gian tìm hiểu xem phương pháp đó có thực sự hợp với mình hay không. Chính việc áp dụng ‘’vô tội vạ’’ vô tình khiến bạn không giảm được cân nào mà còn dễ mang lại hiệu hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 1

Gừng tươi là một sự lựa chọn tuyệt vời để giảm cân đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh. Nhờ tính cay nóng, gừng có tác dụng kích thích đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc, giải độc cơ thể. Kết hợp với tính axit trong chanh tươi sẽ kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 củ gừng tươi

- 2 quả chanh

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- Hũ thủy tinh có nắp đậy.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 2

Cách thực hiện:

- Gừng bạn dùng dao gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài đi, sau đó đem rửa với nước sạch nhiều lần để loại bỏ hết bụi bẩn. Khi chọn gừng, bạn nên chọn những củ tươi ngon, vỏ không dập nát để mang lại hiệu quả cao nhất.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 3

- Thái gừng thành các sợi nhỏ rồi dùng dao đập dập sơ qua để tinh chất gừng tan ra tốt hơn.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 4

- Xếp gừng vào lọ thủy tinh đã rửa sạch, lau khô rồi đổ nước cốt chanh, mật ong vào sao cho xâm xấp bề mặt gừng. Đợi 10 phút thì đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau 2 tuần là có thể sử dụng được.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 5

Cách sử dụng:

Để giảm cân bằng gừng theo cách này, mỗi ngày bạn dùng thìa café múc lấy 2 thìa hỗn hợp cho ra cốc, rót thêm 200ml nước ấm vào và khuấy đều để hỗn hợp tan ra hết. Có thể bỏ thêm vài viên đá vào để thưởng thức sẽ ngon hơn. Mỗi ngày bạn uống đều đặn 2 cốc vào sáng và tối để cảm nhận cân nặng thay đổi một cách rõ rệt nhất.

Mỡ bụng phì nhiêu cả rổ cũng tan chảy hết sạch nhờ thái gừng thành sợi rồi ngâm với thứ này - Ảnh 6

Chúc các bạn thành công!

Phát sốt với công thức là phẳng sẹo lồi, sẹo lõm do bỏng bô hay tai nạn chỉ bằng 1 nhánh gừng tươi, 100 người làm thì 100 người thành công

Nhờ khả năng làm lành sẹo nhanh chóng đồng thời giúp da luôn căng mịn, tươi sáng, gừng được xem là thần dược đối với phái đẹp.

TIN MỚI NHẤT