Khoa học chứng minh: Uống 1 ly rượu ổi mỗi ngày, vừa ĐẸP DA, NGỪA UNG THƯ lại sở hữu eo 56 chỉ sau 1 tuần

Ăn ổi hoặc uống nước ép ổi vốn đã tốt cho da nhưng làm rượu ổi để dùng còn tốt gấp nhiều lần bởi vừa dưỡng da vừa bồi bổ sức khỏe hiệu quả.

Ổi vốn được biết đến là loại quả giàu chất béo, vitamin C, protein cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác. Khi kết hợp với rượu sẽ phát huy hiệu quả của các thành phần trong ổi đồng thời đây là một cách giúp bạn tiết kiệm thời gian vì làm 1 lần có thể dùng được trong thời gian dài. Lời khuyên của các nhà khoa học là mỗi ngày uống 1 ly rượu ổi sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, thâm nám, giảm mỡ thừa và bồi bổ sức khỏe rất tốt.

Nguyên liệu cần có:

- 1kg ổi tươi

- 2 lít rượu nếp trắng 35-38 độ

- 300g đường phèn

- 1 bình sứ đựng có nắp.

Khoa học chứng minh: Uống 1 ly rượu ổi mỗi ngày, vừa ĐẸP DA, NGỪA UNG THƯ lại sở hữu eo 56 chỉ sau 1 tuần - Ảnh 1

Thực hiện:

Bước 1: Ổi bạn nên chọn ổi gang, nên chú ý mua loại ổi sạch, đảm bảo an toàn, hạn chế sử dụng chất bảo quản. Để yên tâm, bạn nên bỏ ổi vào chậu nước muối ngâm khoảng 5 phút trước khi sử dụng.

Bước 2: Sau khi vớt ổi lên rổ, để ráo nước thì bạn dùng dao cắt bỏ phần cuống và núm đi. Sau đó, lần lượt xếp ổi vào bình, cứ 1 lớp ổi thì rắc 1 chút đường phèn lên trên, lần lượt đến khi hết nguyên liệu thì dừng lại, đổ rượu trắng ngập xâm xấp mặt ổi.

Khoa học chứng minh: Uống 1 ly rượu ổi mỗi ngày, vừa ĐẸP DA, NGỪA UNG THƯ lại sở hữu eo 56 chỉ sau 1 tuần - Ảnh 2

Bước 3: Đậy chặt nắp bình lại, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp trong vòng 2 tháng. Nếu bạn muốn nhanh hơn, có thể bổ đôi quả ổi và ngâm trong vòng 1 tháng là có thể dùng được.

Khoa học chứng minh: Uống 1 ly rượu ổi mỗi ngày, vừa ĐẸP DA, NGỪA UNG THƯ lại sở hữu eo 56 chỉ sau 1 tuần - Ảnh 3

Cách dùng: Mỗi lần dùng, bạn lấy 1 ly rượu nhỏ tương đương 50ml uống sau khi ăn cơm. Uống liên tục sau 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt, không những mềm mịn, hồng hào hơn mà tình trạng mụn, nám cũng được cải thiện hơn hẳn. Ngoài ra, đây còn là thức uống rất có lợi đối với những người thường xuyên bị khó tiêu, ợ chua, rối loạn tiêu hóa. Đây cũng là ‘’khắc tinh’’ của ung thư đấy, hãy làm và áp dụng ngay từ hôm nay nhé!

Khoa học chứng minh: Uống 1 ly rượu ổi mỗi ngày, vừa ĐẸP DA, NGỪA UNG THƯ lại sở hữu eo 56 chỉ sau 1 tuần - Ảnh 4

Chúc các bạn thành công!

Vòng 1 tăng từ 70 lên 90 chưa bao giờ dễ đến thế nhờ chịu khó pha bột sắn dây uống đều mỗi tối trước khi ngủ, hè tới tha hộ diện áo 2 dây

Pha bột sắn dây theo 2 cách này, vòng 1 chảy xệ, lép xẹp đến mấy cũng căng tròn, đầy đặn khiến ai nhìn cứ nghĩ tốn cả chục triệu đi bơm silicon.

TIN MỚI NHẤT