Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền

Với 2 nguyên liệu cực kỳ quen thuộc mang đến nhiều công dụng mà nhiều khi mỹ phẩm tiền triệu cũng không bằng.

1. Tẩy trắng răng

Nếu chỉ sử dụng kem đánh răng thì khó có thể loại bỏ những mảng bám ố vàng trên răng. Tuy nhiên, sự có mặt của muối hạt kết hợp với kem đánh răng sẽ mang đến một hỗn hợp thần kì giúp đánh bay những mảng bám cứng đầu. Từ giờ bạn chẳng cần tốn tiền đến nha sĩ để lấy cao răng nữa, hãy sử dụng ngay hỗn hợp này để đánh răng mỗi tối trước khi đi ngủ. Áp dụng một thời gian hàm răng sẽ trắng sáng đến bất ngờ.

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền - Ảnh 1

2. Trị mụn đầu đen

Trộn đều kem đánh răng, muối mụn cùng nước ấm theo tỉ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi vệ sinh ra sạch sẽ bằng cách xông hơi và rửa mặt sạch rồi lấy hỗn hợp này thoa đều lên mũi và vùng da bị mụn đầu đen, dùng chiếc bàn chải đánh răng chà nhẹ lên. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần, đám mụn đầu đen sẽ tự chồi lên mà không cần nặn. Bên cạnh đó, làn da cũng sẽ sáng và đều màu hơn.

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền - Ảnh 2

3. Trị thâm môi

Môi là bộ phận rất nhạy cảm do có làn da mềm nên việc thường xuyên dùng son có hàm lượng chì cao sẽ khiến môi thâm sạm, kém tươi tắn. Chính vì thế mà chúng ta nên sử dụng hỗn hợp muối và kem đánh răng thoa đều lên môi, dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ để lấy đi tế bào da chết. Chỉ sau vài lần thực hiện viền môi thâm xỉn cũng trở nên hồng hào, căng mịn tự nhiên.

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền - Ảnh 3

4. Hỗ trợ tẩy lông

Hãy làm sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm, sau đó thoa một lớp hỗn hợp kem đánh răng và muối liên tục trong 5 phút. Thư giãn khoảng 20 phútđến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm bình thường. Áp dụng cách này khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần, các sợi lông chân sẽ tự rụng dần. Nếu có mọc lại sẽ thưa và không đen cứng như trước.

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền - Ảnh 4

5. Giảm vết đau do côn trùng cắn

Nếu chẳng may bị kiến, muỗi hay côn trùng cắn bạn hãy dùng hỗn hợp kem đánh răng và muối để thoa đều. Khi đó vết thương sẽ giảm sưng tấy và khắc phục vết côn trùng cắn nhanh chóng.

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền - Ảnh 5

Trộn kem đánh răng với muối rồi thoa lên mặt, bạn sẽ 'sốc' về kết quả nhận được

Xóa sổ tận gốc mụn bọc, mụn đầu đen lẫn sẹo thâm nhờ công thức độc nhất vô nhị từ kem đánh răng và muối.

TIN MỚI NHẤT