Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này

Nếu có ít thời gian đi tập, bạn có thể tự tập 3 động tác này tại nhà.

Mỡ bụng, nhất là phần bụng dưới luôn là kẻ thù không đội trời chung với các chị em, không chỉ nhìn body mất cân đối, mà phần mỡ bụng dưới còn khiến các chị em tự ti khi diện đồ bó hay đồ bơi.

Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 1Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 2Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 3Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 4

Dưới đây là 3 động tác được huấn luyện viên hướng dẫn và khẳng định về hiệu quả giúp làm tan mỡ bụng. Nếu không có thời gian đến phòng tập hàng ngày, bạn có thể tự tập tại nhà.

Động tác 1: Ở tư thế nằm thẳng, 2 tay để lên tai. Sau đó nâng đầu và co gối sao cho đầu gối trái chạm khuỷu tay phải và ngược lại. Thực hiện động tác này 30 lần/ bên; tổng 4 hiệp.

Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 5

Động tác 2: Ngồi hoàn toàn 2 hông trên thảm, hai tay chống ra sau. Tiếp đến nâng 2 chân và co đầu gối đá về phía trước. Thực hiện động tác 30 lần; tổng 4 hiệp.

Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 6

Động tác 3: Ở tư thế nằm thẳng, chắp hai tay qua đầu sau đó nâng từng chân và tay chạm đầu gối từng chân. Thực hiện động tác 40 lần/ bên; tổng 4 hiệp.

Huấn luyện viên khẳng định về khả năng là phẳng bụng mỡ của 3 động tác đơn giản này - Ảnh 7

6 món ăn sáng dễ khiến cơ thể tích trữ mỡ thừa, "toang" luôn giấc mơ giảm cân

Các chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn những loại thực phẩm sau làm bữa sáng.

TIN MỚI NHẤT