Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây

Đây chính là 3 động tác đơn giản giúp cải thiện vóc dáng khiến đôi chân thon dài và thẳng hơn.

Đôi chân cong, chân vòng kiềng là nhược điểm vóc dáng khiến nhiều cô nàng tự tin, chi tiết này khiến các nàng khó có thể diện những mẫu váy ngắn, quần short hay quần skinny tôn dáng. Vậy nhưng thực tế bạn cũng có thể căn chỉnh vóc dáng, khiến đôi chân trông thẳng hơn chỉ nhờ việc chăm chỉ tập luyện. Dưới đây chính là 3 động tác chỉnh dáng giúp chân thẳng hơn mà bạn có thể tự tập luyện tại nhà.

Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây - Ảnh 1

1. Động tác múa ba lê

Động tác như những diễn viên múa ba lê sẽ giúp cải thiện độ cân bằng, căn chỉnh phần xương chậu và độ mềm dẻo cho đôi chân. Khi thực hiện động tác này, bạn đặt 2 bàn chân sát cạnh nhau sau đó đá chân phải về phía sau một góc khoảng 45 độ, giữ tư thế này trong 1 – 2 phút. Sau đó đổi sang bên còn lại.

Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây - Ảnh 2

Nếu thấy động tác giữ thăng bằng quá khó thì bạn có thể lấy tay chống vào ghế để tránh bị ngã.

Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây - Ảnh 3

2. Động tác đứng nâng ngón chân

Đây cũng là động tác có khả năng cải thiện phần xương hiệu quả bằng cách đứng thẳng trên mặt đất, lấy một chiếc khăn tắm kẹp vào giữa 2 phần đối gối. Sau đó lần lượt giơ cao ngón chân phía bàn chân phải, rồi tiếp đó là bàn chân trái. Lúc này phần cơ ở dầu gối sẽ phải căng gồng để giữ khăn không rơi xuống, từ đó giúp cải thiện xương chân trông thẳng hơn. Động tác này bạn duy trì trong khoảng 30 giây – 1 phút, có thể thực hiện lặp lại 2- 3 lần mỗi ngày.

Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây - Ảnh 4

3. Tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu trong yoga sẽ giúp cải thiện phần xương hông và đùi, giúp chân trông dài và cơ hông săn chắc hơn. Khi thực hiện bạn nằm ngửa xuống sàn, đầu gối co lên và hai chân cách nhau một khoảng bằng hông, hai cánh tay để dọc theo thân người, úp xuống. Nâng hông cao lên khỏi sàn hết mức có thể, hai bàn tay nắm phía dưới xương hông. Sau đó từ từ nâng và hạ hông. Động tác này thực hiện trong khoảng 30 giây – 1 phút, lặp lại 3 – 4 lần mỗi ngày.

Chỉnh chân từ cong thành thẳng không khó, chỉ cần bạn chăm tập theo 3 động tác dưới đây - Ảnh 5

Để tóc bồng bềnh mà không "bù rù", gái Hàn có 1 tuyệt chiêu độc với chun buộc

Muốn chinh phục thành công kiểu tóc xõa thì bạn đừng bỏ qua tuyệt chiêu hay ho của hội con gái Hàn.

TIN MỚI NHẤT