Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện

Vì đặt niềm tin vào những lời quảng cáo bùi tai, nhiều chị em đã phải "ôm quả đắng" khi làm đẹp ở những cơ sở giá rẻ, không uy tín.

Cứ mỗi dịp cuối năm là các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp lại đua nhau tung ra những dịch vụ giảm giá cực sốc. Vì tin vào những lời quảng cáo, feedback từ cửa hàng mà chị em đua nhau đi nối mi, xăm mày, xăm môi để rồi gánh chịu những hậu quả khủng khiếp không ngờ.

Cũng bởi ưu điểm của các dịch vụ này đơn giản, không quá phức tạp như nâng mũi hay hút mỡ bụng. Bên cạnh đó, phương pháp làm đẹp như nối mi, xăm môi, mày còn có giá thành rẻ, không gây đau đớn chính vì thế mà được chị em vô cùng ưa chuộng.

Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 1

Đã có không ít nạn nhân vì ham giá rẻ mà đi làm đẹp ở những cơ sở chui, không uy tín, đẹp thì chưa thấy đâu chỉ thấy “chữa lợn lành thành lợn què”. Mới đây cư dân mạng ồn ào khi xem bức ảnh “thảm họa” nối mi. Theo những hình ảnh chia sẻ, phần mi giả bị bong thành mảng kéo theo mi thật rụng hết để lại mi mắt trơ trụi. Chưa kể đến việc bị viêm nhiễm, đau mắt do thợ nối mi không đảm bảo vệ sinh hay keo nối, mi giả rẻ tiền, không rõ nguồn gốc.

Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 2

Đây là lời cảnh tỉnh dành cho các bạn gái ham nối mi dài, dày và rậm. Không thể phủ nhận hàng mi dài giúp đôi mắt long lanh cuốn hút hơn nhưng chúng có thể gây hiệu ứng ngược kéo theo những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, việc nối mi dày, rậm còn khiến việc vệ sinh mắt khó khăn hơn đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 3

Không chỉ có vậy, có rất nhiều ca “giao trứng cho ác” khi xăm môi, thêu màu tại các cơ sở chui, để học viên chưa qua lớp đào tạo, không có kinh nghiệm mà dám “thực hành” ngay trên khách hàng. Hiện nay có rất nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với giá cả cực rẻ thậm chí còn làm miễn phí như chỉ lấy tiền mực chứ không lấy công. Thực tế, đây là cách để học viên mới thực tập. Nếu như chị em chẳng may gặp phải các trường hợp này sẽ dễ gánh chịu những hậu quả ngay trên cơ thể.

Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 4Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 5Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 6

Nhiều cô nàng sau khi làm môi, mày xong mới hối hận nhưng cũng đã muộn. Hàng lông lông mày hoàn toàn biến dạng với những đường thêu gạch lung tung hay có khi đen xì như “cặp đỉa trâu”. Cũng có bạn gái đã phải đến bệnh viện để điều trị khi đôi môi sưng vù và viêm nhiễm.

Trên đây là những lời cảnh báo dành cho chị em ham hố giá rẻ, khuyến mãi và chủ quan với chính nhan sắc của mình. Hãy cẩn thận với những dịch vụ “trên trời” bởi “của rẻ là của ôi” chẳng tự nhiên mà người ta lại làm free mà không lấy công. Nếu như muốn làm đẹp hãy tới trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để có thể tút tát nhan sắc mà vẫn yên tâm không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ.

Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 7Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 8Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nối mi, thêu lông mày hay xăm môi… vào dịp cuối năm giảm giá kẻo có ngay đón tết trong bệnh viện - Ảnh 9

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi

Chỉ cần kiên trì thực hiện công thức này, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi dài cong vút cùng cặp lông mày đẹp như điêu khắc.

TIN MỚI NHẤT