Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi

Chỉ cần kiên trì thực hiện công thức này, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi dài cong vút cùng cặp lông mày đẹp như điêu khắc.

Chắc hẳn bạn gái nào cũng mong muốn lông mi vừa dài vừa cong để đôi mắt trở nên long lanh, cuốn hút và gây ấn tượng với người đối diện. Vào lúc đó thì mascara chính là trợ thủ đắc lực mang đến hiệu quả tức thời nhưng làm sao mà bạn suốt ngày chuốt mi rồi lại tẩy trang. Chưa kể với những người không quen thì cảm thấy lớp mascara còn khó chịu. Hay chúng ta thay thế bằng việc nối mi giả, nghe thì cũng tạm ổn đó nhưng việc làm đẹp này cũng vô cùng rắc rối nếu chẳng may nối mi tại cơ sở không uy tín rồi sử dụng lông mi, keo dán rởm gây sưng và viêm mắt thì lại tốn một đống tiền đi khám chữa bệnh. Vậy kết cục, để sở hữu một hàng mi đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏe thì bạn cần tìm bằng được cách làm dài mi tự nhiên.

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi - Ảnh 1

Theo như chuyên gia làm đẹp thì nha đam chính là nguyên liệu tự nhiên kích thích mi mọc dài một cách hiệu quả. Đây là một loại cây khá quen thuộc với chị em phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh dưỡng da, trị mụn thì nha đam còn có thể dưỡng mi hay thúc đẩy phát triển lông mày hiệu quả nữa đấy. Trong thành phần của nha đam có chứa tới 20 acid amin, vitamin A, C, E cùng các khoáng chất thiết yếu mang tới những công dụng thần kì.

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi - Ảnh 2

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 nhánh nha đam nhỏ.

- Dầu jojoba (mua tại cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc).

- 1 cây chổi mascara.

Cách làm:

- Đầu tiên lấy 1 nhánh nha đam rửa sạch, gọt bỏ 2 hàng gai bên cạnh cùng lớp vỏ xanh bên ngoài.

- Cho miếng nha đam này vào chậu nước muối loãng ngâm trong 10 phút để loại bỏ hoàn toàn lớp nhựa và mủ vàng gây kích ứng.

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi - Ảnh 3

- Cắt nha đam thành các miếng nhỏ rồi cho vào máy xay để xay nhuyễn.

- Lọc lấy phần gel nguyên chất cho vào một chiếc chén nhỏ.

- Trộn đều nha đam cùng dầu jojoba theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang vùng mắt thật kĩ, tiếp đến lấy chổi mascara nhúng vào hỗn hợp đã chuẩn bị rồi chải đều lên hàng mi và lông mày. Giữ nguyên hỗn hợp trong khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách này 2 lần mỗi ngày, kiên trì trong một thời gian bạn sẽ nhận thấy được điều kì diệu xảy ra. Hàng mi mọc nhanh hơn, dài và cong vút bên cạnh đó lông mày cũng đen rậm so với trước rất nhiều.

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi - Ảnh 4

Chú ý nhỏ:

Trong trường hợp nhà không có dầu jojoba thì bạn có thể lấy gel nha đam thoa trực tiếp lên lông mi và lông mày. Giữ nguyên chúng đi ngủ và sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm là được.

'Học lỏm' vợ Lý Hải lấy thịt nha đam chà lên tóc 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hội con gái ầm ầm làm theo

Mặc dù trải qua 4 lần sinh nở nhưng vợ Lý Hải luôn khiến nhiều bạn trẻ phải xuýt xoa về mái tóc mềm mượt, chắc khỏe một cách tự nhiên.

TIN MỚI NHẤT