Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Để giảm mỡ bụng, chúng ta thường phải nhịn ăn và tập luyện tích cực để đốt đi lượng mỡ dư thừa đó. Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà tích tụ nhiều mỡ bụng còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số bệnh tim mạch khác. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả?

1.Giảm mỡ bụng bằng muối

Muối nóng có tác dụng sinh nhiệt và giữ nhiệt giúp là tan mỡ, thon gọn vùng bụng, tẩy đi các tế bào chết. ngoài ra các khoáng chất trong muối còn làm se khít lỗ chân lông, thanh lọc và chống quá trình lão hóa.

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 1

Ngoài ra các khoáng chất trong muối còn làm se khít lỗ chân lông, thanh lọc và chống quá trình lão hóa.

Cách làm:

Rang muối thật nóng sau đó bọc vào vải bông, chườm túi muối lên bụng cho đến khi sức nóng giảm dần, massage đều vòng bụng. Áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này khoảng một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

2.Giảm mỡ bụng bằng chanh

Với đặc tính axit cao cùng những thành phần dinh dưỡng như: vitamin B, B2, C, photpho, canxi, carborhydrate, chất đạm nhưng lại rất ít calo, chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, giúp tiêu hóa nhanh, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại là một cách giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả.

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 2

Cách giảm mỡ bụng bằng chanh này tuy dễ thực hiện nhưng chúng ta phải cẩn thận, do tính axit cao nên chúng ta không nên uống nước chanh khi đang đói, lâu dài sẽ ảnh hưởng và gây ra viêm loét dạ dày.

Cách làm:

Đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng hằng ngày. Đây là 1 liệu pháp detox thanh lọc đốt mỡ được rất nhiều chị em khuyên dung. Hòa tan 1 trái chanh với 1.5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày kết hợp với việc không ăn thức ăn quá nhiều dầu mỡ và gia vị.

3.Giảm mỡ bụng bằng chuối

Chuối là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ăn chuối mỗi ngày giúp bổ sung rất nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa. Nhờ lượng chất xơ dồi dào mà chuối có tác dụng kháng tinh bột lên men trong dạ dày, làm tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 3

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng và  còn hiệu quả trong việc giảm mỡ 

Cách làm:

Bạn có thể dùng kèm chuối trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn sẽ ăn ít khẩu phần hơn trong bữa chính. Chuối có thể kết hợp với ngũ cốc hoặc yến mạch để thay đổi khẩu vị ngon hơn.

4.Giảm mỡ bụng bằng gừng

Gừng có đặc tính ấm, nóng, chứa nhiều dưỡng chất nên có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa… nên gừng được xem là một nguyên liệu rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 4

Một ly hỗn hợp chanh, gừng giúp đốt cháy chất béo, cải thiện tiêu hóa và ngăn chặn tình trạng giữ nước trong cơ thể.

Cách làm:

Đun sôi khoảng 1 lít nước, gừng xắt lát nhỏ hòa nước với nước ép hai quả chanh cùng 2 vỏ miếng chanh. Đựng hỗn hợp detox chanh gừng này trong chai và uống dần như nước lọc. Nên uống ấm để phát huy hiệu quả tốt nhất.

5.Giảm mỡ bụng bằng giấm táo

Giấm táo là một loại sản phẩm lên men tự nhiên, chứa nhiều thành phần axit giúp kích thích tiêu hóa nhanh hơn, hỗ trợ các hormone tăng trưởng đánh tan các tế bào mỡ hiệu quả. Ngoài ra trong giấm táo có táo là nguồn cung cấp các pectin tạo cho bạn có cảm giác no nhanh, giảm sự thèm ăn do đó giấm tạo là một cách giảm mỡ bụng rất lợi hại.

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 5

Uống nước giảm cân bằng giấm táo và mật ong sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa

Cách làm:

Hãy pha một ly nước ấm và cho thêm 2 thìa mật ong cùng 1 thìa giấm táo, khuấy đều rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Lưu ý, cần chú ý ăn trước bữa ăn 30 phút để không nguy hại đến sức khỏe. 

6.Giảm mỡ bụng bằng cách uống nước khoa học

Nước lọc không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố, giúp các cơ quan khác của cơ thể vận hành trôi chảy hơn, mà còn rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.

Eo thon bụng phẳng với các cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ - Ảnh 6

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu, nước đá có tác dụng giảm cân cao hơn nước có nhiệt độ thường vì bạn có thể đốt cháy 200 calo một ngày khi uống 8 ly nước đá. Bởi vậy uống nước lạnh rất có lợi cho người đang muốn giảm mỡ bụng đó.

Mỗi ngày uống từ 1.5 -2 lít nước sẽ giúp cơ thể không bị ứ nước, làm săn chắc và giúp làn da được mịn màng, vì khi giảm cân, da bạn sẽ có nhiều sự thay đổi và chắc chắn phải bù lại một lượng nước để giữ cân bằng. Ngoài ra, gan chúng ta đòi hỏi một lượng nước đủ lớn để thực hiện việc đốt mõ giúp giảm đi lượng chất béo trong cơ thể.

Cách làm:

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn hãy uống một cốc nước đầy, việc này giúp thanh lọc cơ thể và đây cũng là thời điểm giảm mỡ rất hiệu quả.

Uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều thức ăn, tạo năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Uống nước này trong 7 ngày mỡ bụng cứng đầu tiêu biến, đùi to như cột đình cũng thon gọn

Thứ nước uống này chính là cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ hay bắp đùi to.

TIN MỚI NHẤT