Dù 25 tuổi vẫn có thể tăng 5cm chiều cao nhờ ăn bưởi theo cách này

Ăn bưởi theo cách này, nấm lùn cũng tăng chiều cao nhanh chóng chỉ sau đúng 1 tháng thực hiện.

Quả bưởi là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe con người. Trái bưởi không chỉ có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, mà còn là một vị thuốc quý trong chữa bệnh và đặc biệt đây còn là “quà tặng tuyệt vời” từ thiên nhiên dành cho phái đẹp để làm trắng da hiệu quả hơn cả các loại kem có nguồn gốc hóa chất công nghiệp, giữ dáng…

1. Cách làm nước ép bưởi

Nguyên liệu

- Bưởi : 1 quả (chú ý chọn quả bưởi to vừa phải, cầm nặng tay, tươi ngon)

- Mật ong: 2 thìa

- Đường: 2 thìa

- Đá bào (không bắt buộc)

-Chanh tươi: 1 lát mỏng, dùng để trang trí, có thể thay bằng lá bạc hà hoặc ô…

Dù 25 tuổi vẫn có thể tăng 5cm chiều cao nhờ ăn bưởi theo cách này - Ảnh 1

Nước ép bưởi. Ảnh nguồn: Internet.

Bưởi gọt vỏ, bỏ phần cùi trắng (Có thể tận dụng vỏ để nấu nước gội đầu, cùi trắng có thể nấu chè… mọi người có thể tham khảo thêm ở đây : các tác dụng của bưởi ) Bổ đôi, tước múi sau đó bóc thật sạch phần màng bao quanh tép để tránh cho nước ép bị đắng, bỏ hết hạt, chia nhỏ múi bưởi.

Tép bưởi được bóc sạch. Cho tép bưởi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc cho vào máy ép để ép lấy nước bưởi nguyên chất. Rót nước bưởi vào ly, cho thêm 2 thìa mật ong, 2 thìa đường vào khuấy tan đều. Nếm thử vị ngọt sao cho vừa miệng, nếu bạn muốn đẹp da và giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên cho 2 thìa mật ong để tạo vị ngọt nhẹ thanh khiết còn không nên cho thêm đường.

Cho đá bào với lượng vừa đủ dùng, trang trí bên trên một lát chanh mỏng hay 1 ít lá bạc hà cho thêm phần bắt mắt.

2. Cách làm nước ép bưởi với muối

Nguyên liệu

- 3 đến 4 quả bưởi

- Nửa thìa cafe muối

Cách làm:

Bưởi dùng dao gọt bỏ vỏ. Dùng tay tách lấy múi bưởi, bỏ hạt, nếu không nước bưởi sẽ đắng. Bưởi mình dùng là bưởi không quá ngọt, có vị chua nhẹ. Nếu bưởi chua bạn thêm vào 1 thìa cà phê đường, bạn không nên thêm quá nhiều đường như vậy sẽ mất đi vị thơm nguyên chất của bưởi.

Cho hết chỗ bưởi vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây rồi xay nhuyễn, nếu bạn dùng máy sinh tố thì cần phải lọc xác bưởi bỏ đi. Đổ nước ép bưởi ra cốc và trộn vào ½ thìa cà phê muối để nước bưởi đậm đà hơn, rồi rót vào lọ cất trong tủ lạnh dùng dần.

3. Mặt nạ loại bỏ dầu, làm sạch lỗ chân lông

Dù 25 tuổi vẫn có thể tăng 5cm chiều cao nhờ ăn bưởi theo cách này - Ảnh 2
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nguyên liệu:

-2 múi bưởi

-4 thìa bột yến mạch

-2 thìa cafe nước cốt chanh

-1 chiếc bát

Cách làm:

Bưởi ép lấy nước cho vào bát trộn với bột yến mạch và nước cốt chanh cho thật đều. sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo để đắp lên mặt 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Cách làm đẹp da đơn giản này có thể áp dụng 2 lần/1 tuần để làm sạch da và se khít lỗ chân lông

Công dụng làm đẹp không ngờ từ quả bưởi

Xóa nếp nhăn

Bưởi cả vỏ nghiền nát, cho một lượng sữa thích hợp, dùng băng phiến nguấy đều như dạng hồ. Đắp hỗn hợp lên mặt, và để cho mặt nạ thấm vào da khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch da mặt để tránh axit có trong bưởi sẽ làm tổn thương da.

Chống nắng

Vỏ bưởi sẽ giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô, ngứa ngáy cùng nhiều vấn đề khác nhau do tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vì có chứa lycopene nên vỏ quả bưởi thập chí còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

Vỏ bưởi chống mụn

Tin h dầu chiết xuất từ vỏ bưởi sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và chống mụn bằng cách tăng độ pH cho làn da.Bưởi được nhiều người ưa chuộng vì mùi vị thơm ngon, bổ, mát. Nhưng không phải ai cũng biết được những lợi ích của bưởi đối với sức khỏe .

 

Điểm danh 7 loại thực phẩm giàu canxi hơn cả sữa tươi được bác sĩ chứng minh: Qua tuổi dậy thì vẫn cao thêm 3 thậm chí 5cm

Những món ăn này vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa giúp cải thiện chiều cao cực kì hiệu quả. Hãy bổ sung ngay vào bữa ăn hàng ngày nhé!

TIN MỚI NHẤT