1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng

Hãy biến hàm răng nhiều khuyết điểm trở nên trắng đẹp một cách hiệu quả chỉ nhờ nguyên liệu có sẵn trong nhà như thế này.

Không phải nguyên liệu gì quá xa lạ, nhiều người thường pha loãng muối với nước ấm để trị viêm họng. Không chỉ vậy mà chúng còn có tác dụng làm trắng răng rất tốt, chữa khỏi chứng hôi miệng kinh niên nữa đấy, cùng tham khảo ngay nhé!

1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng - Ảnh 1

Công thức 1:

- Bạn dùng loại muối i-ốt, nếu không có thì giã mịn muối hạt rồi trộn với baking soda theo tỉ lệ 1:2 thành hỗn hợp. Dùng không hết có thể cho vào lọ sạch bảo quản, tuy nhiên bạn nên làm lần nào hết lần đấy sẽ tốt hơn.

- Lấy 1 lượng hỗn hợp vừa đủ, thêm vào 1 chút nước trộn lên cho chúng có dạng sền sệt. Dùng thay kem đánh răng, nhúng bàn chải vào và thao tác chải như bình thường.

- Sau khoảng 5 phút thì bạn súc miệng lại với nước. Áp dụng 2 -3 lần 1 tuần.

1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng - Ảnh 2

Baking soda cũng là 1 loại muối nhẹ dạng tinh bột mịn, giúp làm sạch sâu và có tính tẩy an toàn, cải thiện những vết ố vàng trở nên trắng sáng, đánh bật mọi mảng bám cứng đầu. Nếu dùng với muối, hiệu quả sẽ càng xuất sắc hơn.

Công thức 2:

- Đầu tiên, bạn cho kem đánh răng lên bàn chải như bình thường rồi rắc muối mịn phủ kín 1 lớp mỏng.

- Súc miệng với nước ấm pha muối loãng trước nhằm loại bỏ phần nào vi khuẩn rồi chải răng giống mọi lần. Thực hiện hàng ngày đến khi đạt được kết quả như ý, sau đó giảm xuống còn 3 lần 1 tuần.

1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng - Ảnh 3

Muối đẩy nhanh hiệu quả làm trắng và tẩy sạch của kem đánh răng, tiêu diệt hết vi khuẩn gây hại. Không có các phản ứng hóa học khác có hại nên bạn có thể yên tâm để áp dụng.

Công thức 3: 

- Trộn đều 1 thìa muối với 1 thìa tinh bột nghệ, thêm vài giọt nước để hỗn hợp có độ dính nhẹ, không quá khô.

1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng - Ảnh 4

- Nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi đánh răng trong khoảng 3 – 5 phút.

- Để đảm bảo răng không bị tinh bột nghệ bám vào kẽ, chân nướu thì bạn lấy 1 chút kem đánh răng chải lại 1 lần nữa.

1 nhúm muối trắng – 3 cách đánh bật cao răng cứng như đá, vàng ố cỡ nào cũng trắng sáng lên 3 tông được nhà nhà áp dụng - Ảnh 5

Tinh bột nghệ có khả năng diệt khuẩn, chống viêm. Khi kết hợp với muối sẽ làm trắng răng cực kỳ hiệu quả. Chúng không tạo ra vết ố vàng trên răng nên đừng lo lắng mà hãy yên tâm dùng 1 lần/ngày cho đến khi răng khôi phục độ trắng hoàn toàn, sau đó duy trì ở mức 3 lần mỗi tuần.

10 thực phẩm ăn càng nhiều răng càng chắc khỏe cả đời không sâu răng, viêm lợi hay phải đến gặp nha sĩ

Bên cạnh việc vệ sinh răng miệng đúng cách, bạn cũng cần bổ sung một số thực phẩm có lợi để hàm răng luôn chắc khỏe.

TIN MỚI NHẤT