Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao?

Chỉ sau một tháng sinh con, siêu mẫu Hà Anh đã tự tin diện những bộ đồ bơi vô cùng quyến rũ. Vậy Hà Anh đã thực hiện chế độ ăn gì để có bụng thon?

Là một siêu mẫu, việc giữ cho vóc dáng luôn thon gọn, gợi cảm là điều quan trọng đối với Hà Anh. Chính vì vậy, ngay từ khi mang bầu, người đẹp này luôn kiểm soát cân nặng của mình bằng việc không ăn tinh bột thay vào đó là ăn các loại ngũ cốc, trái cây, phomat và sữa chua. Đồng thời, Hà Anh cũng tập yoga để cho thân hình săn chắc.

Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 1

Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 2

Siêu mẫu Hà Anh thon gọn lúc mang bầu.

Sau khi sinh con một tháng, Hà Anh thoải mái đi du lịch cùng gia đình. Người đẹp cũng tự tin diện bikini vô cùng gợi cảm.

Để có vòng hai eo thon Hà Anh chia sẻ bí quyết giảm cân: "Trước khi đi biển hai ba ngày hãy cắt giảm lượng carbs và đồ ăn mặn. Những thực phẩm như hành, súp lơ, măng tây, đậu, cà chua sẽ giúp bạn thải bớt ga trong bụng và vì vậy bụng sẽ xẹp bớt đi!

Ăn ít mỗi lần và ăn nhiều lần mỗi ngày. Thay vì ăn no vào mỗi bữa thì chia nhỏ bữa ăn. Dạ dày của chúng ta co lại tuyệt đối sẽ to bằng nắm đấm tay. Vì vậy nên ăn khẩu phần to bằng như vậy. Hãy ăn một lòng bàn tay hạt hạnh nhân hay các loại trái cây khô. Đảm bảo là bạn sẽ có vòng eo thon gọn hơn để tự tin diện áo tắm trên biển".

Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 3

Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 4

Siêu mẫu Hà Anh tự tin diện đồ bơi sau sinh con một tháng.

Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 5Để tự tin mặc bikini sau sinh con, Hà Anh đã thực hiện khẩu phần ăn kiêng ra sao? - Ảnh 6

Khắc phục vùng da rạn do tăng, giảm cân nhanh với phương pháp tự nhiên

Nàng bị rạn da, hoặc đang chuẩn bị hành trình có em bé, hãy trang bị chút kiến thức sau.

TIN MỚI NHẤT