Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả

Mỗi ngày bạn sẽ giảm được 1kg, sau 7 ngày giảm liền 7kg chỉ bằng cách pha nước quất để uống thế này thôi nhé!

Quất rất giàu vitamin A, C nên giúp tiêu hao chất béo cùng các chất độc hại bên trong cơ thể. Khi kết hợp cùng mật ong càng làm tác dụng đốt cháy mỡ thừa tăng lên gấp nhiều lần, bởi mật ong có vị ngọt nên khi sử dụng mang đến cảm giác no lâu. Hơn nữa, nó còn chứa những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ, vì thấy khi sử dụng mật ong, cơ thể có thêm năng lượng để duy trì các hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn nên cơ thể sẽ gia tăng đốt cháy lượng mỡ dư thừa để sản sinh năng lượng phục vụ cơ thể. Do vậy dưới đây là 2 cách giảm cân bằng quất và mật ong, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, mang đến cho bạn vòng eo thon gọn, quyến rũ và đầy gợi cảm đấy.

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả - Ảnh 1

Cách 1: Nước quất mật ong

Nguyên liệu cần có:

- 3 quả quất tươi.

- 3 thìa cà phê mật ong (lượng mật ong bạn có thể tăng hoặc giảm tùy vào khẩu vị ăn ngọt của bạn nhưng đừng để quá ngọt sẽ làm giảm tác dụng của cách giảm cân này).

- 200ml nước ấm.

- Cốc và thìa.

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả - Ảnh 2

Cách làm:

- Quất mua về dùng dao cắt làm đôi, vắt lấy lượng nước cốt cho vào cốc.

- Sau đó, đổ lượng mật ong cùng nước lọc đã được chuẩn bị vào cốc chứa nước cốt quất rồi khuấy đều lên bằng thìa, đến khi các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 thức uống thơm ngon thì dừng lại.

Cách sử dụng:

- Nên thưởng thức luôn thức uống này sau khi hoàn thành, mỗi ngày uống 1-2 cốc nước quất mật ong vào trước bữa ăn. Nếu muốn uống lạnh bạn có thể bỏ thêm vài viên đá cho dễ uống cũng như hấp dẫn hơn nhiều đấy.

Cách 2: Quất ngâm mật ong

Nguyên liệu cần có:

- 500gr quất tươi.

- 300ml mật ong.

- 1 bình thủy tinh có nắp đậy.

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả - Ảnh 3

Cách làm:

- Quất đem rửa sạch dưới vòi nước lạnh, bạn có thể ngâm trong một chậu nước muối pha loãng chừng 15 phút, để loại bỏ bụi bẩn, thuốc bảo vệ thực vật bên ngoài vỏ quả nếu có.

- Sau khoảng thời gian ngâm, bạn vớt quất ra rửa sạch lại thêm 1 lần nữa bằng nước sạch rồi dùng dao cắt quất thành từng lát mỏng hoặc khía nhẹ các đường xung quanh vỏ cũng được.

- Tiếp theo, xếp từng lát quất đã được cắt vào lọ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô.

- Đổ mật ong xâm xấp mặt quất, đậy kín nắp bình và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sau 1-2 tuần là có thể đem ra sử dụng.

Cách sử dụng:

- Khi bình nước quất đã đủ thời gian ngâm, bạn hãy múc 3 thìa hòa tan với 200ml nước ấm. Mỗi uống cốc nước quất ngâm mật ong này sau khi ngủ dậy hoặc uống liền 1-3 thìa nước quất ngâm mật ong nguyên chất cũng đem lại tác dụng giảm cân như ý.

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả - Ảnh 4

Song song với việc sử dụng 1 trong 2 cách giảm cân bằng quất trên, bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày vừa thải độc tố bên trong cơ thể vừa hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả, hạn chế ăn những loại đồ ăn quá ngọt, thức ăn tinh bột, thức uống có ga hay có cồn, đồ chiên rán quá nhiều dầu mỡ gây tích tụ thừa bên trong cơ thể.

Ép bầu lấy nước rồi pha với mật ong uống mỗi sáng, lão hóa đẩy lùi hơn 10 năm, mỡ bụng 3 ngấn sẽ tan biến chỉ sau 1 tuần

Nếu muốn giảm cân siêu tốc lại sở hữu làn da đẹp vạn người mê thì không gì nhanh và hiệu quả bằng ly nước này.

TIN MỚI NHẤT