Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân

18/02/2019 13:15

Đừng bỏ qua những loại thực phẩm dưới đây khỏi thực đơn của mình nếu muốn quá trình giảm béo diễn ra hiệu quả.

Dưới đây là những thực phẩm đốt cháy các chất béo cứng đầu trong dạ dày kể cả khi bạn ngủ.

1. Cherry

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân - Ảnh 1

Cherry là loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân

Cherry là một nguồn tự nhiên của melatonin, một loại hoocmon có tác dụng điều hòa giấc ngủ. Ngoài ra, bên trong quả cherry còn có rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm cân. Nó được biết đến là thực phẩm đốt cháy các chất béo cứng đầu để giảm cân.

2. Cà chua

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân - Ảnh 2

Cà chua còn giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm cholesterol (chất béo xấu gây đau tim, đột quỵ) cùng các độc tố ra ngoài cơ thể. Vì thế, cà chua được xếp vào hàng “siêu thực phẩm” phải có trong thực đơn cho người cần giảm cân, giảm cân nhanh, giảm cân cấp tốc.

Chưa hết, trong cà chua còn rất giàu Vitamin B1, Vitamin E giúp phát triển mô ngực và tăng độ đàn hồi, giúp vòng một tròn trịa, hồng hào hơn. Ăn nhiều cà chua còn giúp da sáng đẹp và tươi tắn hơn.

3. Cà rốt

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân - Ảnh 3

Cà rốt là 1 loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin ngoài cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể nó còn là thực phẩm giảm cân rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm những phương pháp giảm cân nhanh an toàn mà hiệu quả thì giảm cân nhanh bằng cà rốt chính biện pháp tốt nhất. Với thực đơn ăn kiêng cùng cà rốt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Trong cà rốt có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu như vitamin B1, B2, C, D, E, K và canxi đều là những thành phần giúp cơ thể khỏe mạnh và hấp thu tốt. đặc biệt trong cà rốt không chứa chất béo và nhiều chất xơ thực vật giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, giúp hệ tiêu hóa dễ dàng do vậy rất có tác dụng trong việc giảm béo. Hơn thế nữa cà rốt còn là loại thần dược bổ mắt tăng cường thị lực.

4. Đậu đỏ

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân - Ảnh 4

Hạt đậu đỏ chứa ít calo vì thế chúng là một loại thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân. Một chén đậu đỏ chỉ chứa khoảng 300 calo nhưng lại rất giàu chất xơ, bạn cảm thấy no lâu. Sử dụng đậu đỏ còn giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân đậu đỏ còn được sử dụng trong việc làm đẹp với lợi ích làm trắng da, tẩy tế bào da chết, giảm tình trạng viêm nhiễm và hạn chế sưng mụn.

Đậu đỏ còn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng mỗi tuần 1 lần để thanh lọc cơ thể. Đậu đỏ còn giúp cơ thể thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, khử độc và cải thiện cấu trúc da. Cho cả cơ thể lẫn làn da trở nên khỏe khoắn hơn.

5. Chuối

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 5 loại thực phẩm giúp giảm cân, chống lão hóa vào mùa Xuân - Ảnh 5

Chuối là trái cây ngon, bổ dưỡng và có giá trị dinh dưỡng phong phú. Đây là một trong những loại hoa quả phổ biến rộng rãi trên thế giới. Ngoài mục đích phục vụ như một loại trái cây, chuối còn được biết đến là thực phẩm giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh mà không mất sức, không hề tồn tiền của.

Axit amin trong chuối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và chất xơ sẽ làm bạn hài lòng. Chuối cũng giúp giảm bớt sự thèm đường mà bạn có thể có trong bữa tối.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
Chăm chỉ ăn 5 loại thực phẩm này, cân nặng dư thừa tự nhiên giảm, vóc dáng thon gọn đến bất ngờ
Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm ít calo, giàu dưỡng chất, bạn sẽ giảm cân vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
XEM TIẾP
9 loại thực phẩm nên ăn và nên tránh để da khỏe đẹp, sáng bóng
Đường, đồ uống chứa cồn… là những nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa, dễ xuất hiện nếp nhăn, xỉn màu.
XEM TIẾP
Ăn bao nhiêu cũng không mập nếu kèm thực phẩm sau
Các thực phẩm có chứa Probiotics rất có lợi cho sức khoẻ, các vi khuẩn này có thể cải thiện sức khoẻ tiêu hoá giúp...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM