Chỉ cần bôi thứ này trước khi gội đầu, tóc bạn sẽ bóng bẩy như lụa, khô mấy cũng mềm mượt hơn vài bậc

Chăm chỉ thêm bước đơn giản này vào quy trình gội đầu, tóc bạn sẽ luôn bóng khỏe mà không cần chăm sóc kỳ công.

Làm sao để tóc bóng mượt là thắc mắc chung của rất nhiều cô nàng khi dưỡng tóc. Độ bóng của tóc phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất tóc tự nhiên, tóc đã qua xử lý hóa chất hay chưa, chế độ chăm sóc ra sao, v.v... Thông thường, tóc tơ, mảnh, chưa hoặc ít qua xử lý hóa chất (uốn, nhuộm) sẽ bóng mượt hơn hẳn những trường hợp còn lại. Nếu không may mắn sở hữu mái tóc tơ óng ả bẩm sinh, các cô nàng sẽ phải tiêu tốn một khoản không nhỏ cho các dịch vụ hấp tóc, phục hồi tóc cũng như các sản phẩm dưỡng chuyên biệt để có mái tóc bóng bẩy ao ước.

Bởi vậy mà cách làm bóng tóc tại gia siêu đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả sau đây sẽ là điều tuyệt vời nhất mà bạn được nghe trong ngày.

Chỉ cần bôi thứ này trước khi gội đầu, tóc bạn sẽ bóng bẩy như lụa, khô mấy cũng mềm mượt hơn vài bậc - Ảnh 1

Bí mật đằng sau mái tóc bóng mượt như lụa mà bạn luôn mơ ước bấy lâu nay nằm ở một thứ cực kỳ gần gũi: dầu dưỡng. Dưỡng tóc với dầu thì quá quen thuộc rồi, hẳn nàng nào cũng đã nghe qua, nhưng dùng dầu thế nào để mang đến hiệu quả làm bóng tóc nhanh chóng mà không làm bết tóc thì không phải ai cũng rành.

Đầu tiên, bạn sẽ cần chuẩn bị dầu dưỡng, có thể là dầu dừa, dầu hạt nho hoặc dầu hạt mơ, v.v... vốn là những loại dầu nhiều dưỡng chất, phù hợp để dưỡng tóc. Trước khi gội đầu, bạn lấy một lượng dầu vừa đủ tùy thuộc vào độ dài cũng như độ dày của tóc, massage thật đều lên toàn bộ mái tóc (lưu ý thoa dầu cách da đầu khoảng 10cm) rồi để như vậy trong 15 phút. Đủ thời gian, bạn gội đầu như bình thường với dầu gội và dầu xả. Ngay khi xả tóc, bạn đã cảm nhận được sự mềm mượt và sau khi tóc khô, bạn sẽ nhận ra tóc mình không chỉ mượt mà còn bóng hơn thấy rõ. Chăm chỉ thêm bước này vào quy trình gội đầu, tóc bạn sẽ luôn bóng khỏe mà không cần chăm sóc kỳ công.

Thoa dầu dưỡng lên tóc 15 phút trước khi gội đầu chính là bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả mang đến mái tóc bóng mượt, óng ả như lụa.

Đây là tuyệt chiêu được rất nhiều chuyên gia tóc tin dùng. Dưỡng tóc với dầu trước khi gội chính là cách rẻ tiền nhưng hiệu quả để dưỡng ẩm sâu, phục hồi và cải thiện độ bóng cho tóc. Cách này đặc biệt thích hợp với tóc khô, tóc hư tổn và tóc đã qua xử lý hóa chất.

Những cách đơn giản giúp bạn có mái tóc thẳng mượt tự nhiên không cần duỗi ép

Việc sử dụng thiết bị làm nóng và hóa chất thực sự gây hại cho tóc của bạn. Thật may mắn là có rất nhiều cách làm tóc thẳng tự nhiên mà không sử dụng nhiệt hoặc hóa chất.

TIN MỚI NHẤT