Chẳng cần đi nha sĩ, cô gái làm hỗn hợp này cho cả nhà ngậm 5 phút, cao răng tự bong hết, trắng sáng gấp 3 lần dùng kem, ai cũng thích

Bạn có thể làm 1 lần để "rủ" mọi người trong gia đình cùng thực hiện, hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy nhé!

Cao răng không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ mà còn là nơi trú ngụ lý tưởng để vi khuẩn có hại phát triển, gây sâu, viêm, hôi miệng,… Bên cạnh đó, màu răng ố vàng cũng khiến bạn giảm tự tin khi giao tiếp. Do đó, áp dụng bí quyết rẻ tiền dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện triệt để những khuyết điểm đó một cách nhanh chóng.

1. Dùng đường nâu

Phương pháp này rất đơn giản, bạn áp dụng liên tục trong 1 tuần để có kết quả tốt nhất. Đầu tiên, bạn súc miệng qua với nước ấm để phần nào loại bỏ vi khuẩn. Tiếp đến, bạn cho 1 thìa đường nâu vào miệng, dùng lưỡi đẩy các hạt đường li ti đến chân nướu, kẽ răng nhằm lấy hết thức ăn thừa, làm bong mảng bám cứng đầu, thực hiện đến khi chúng tan hết thì nhổ đi, tuyệt đối không nuốt vào.

Sau đó, bạn chải răng với kem đánh răng như bình thường, súc miệng với nước muối sẽ giúp hạn chế tối đa, sâu răng, viêm họng.

2. Dùng baking soda

Baking soda có tính tẩy trắng rất tốt, đây được coi là nguyên liệu có khả năng làm hàm răng đẹp lên mà nhiều người tin dùng. Bạn trộn 1 chút bột này với nước lọc sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt, dùng thay kem đánh răng, chải kĩ càng cả mặt trong và ngoài khoảng 5 phút thì súc lại với nước. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện tối đa 3 lần/tuần.

3. Dùng dâu tây

Axit malic trong dâu tây làm sạch các vết bẩn, màu ố vàng trên răng. Đồng thời, vitamin C của chúng cũng rất an toàn cho sức khỏe răng miệng, giúp chống oxy hóa, làm trắng răng hiệu quả (vitamin C trong chanh là chất xúc tác làm mất đi canxi của răng. Giấm khiến răng dễ bị ê buốt, trở nên nhạy cảm).

Bạn rửa sạch 1 – 2 quả dâu tây, để ráo rồi dùng thìa nghiền nát, đem trộn cùng 1/2 thìa bột nở (baking soda) hoặc muối i-ốt. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và đánh lên khoảng 5 phút, sau đó dùng kem đánh răng chải hết hỗn hợp đi rồi súc miệng lại.

Đến 'thánh gầy' lâu năm cũng phải tăng 10kg 'dễ ợt' chỉ với thức uống có 1-0-2 từ một nắm lạc

Có bí quyết thần kỳ này trong tay, gầy kinh niên, ăn bao nhiêu chưa tăng được kg nào sẽ lên cân ầm ầm chỉ sau đúng 2 tuần áp dụng.

TIN MỚI NHẤT