Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn

Thời trang 23/01/2018 12:50

Nếu còn lưu luyến và không muốn hi sinh mái tóc dài bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có 5 cách biến tấu siêu đẹp trong ngày Tết.

Dịp Tết thường là khoảng thời gian đẹp nhất để các nhà tạo mẫu tung ra thị trường các kiểu tóc đẹp xinh tươi, cuốn hút. Nhằm tránh cảm giác nhàm chán cho mái tóc dài của mình bạn hãy biến tấu theo những cách sau.

1. Tóc dài duỗi thẳng

Không hề đơn điệu một chút nào, dường như kiểu tóc dài duỗi thẳng luôn chiếm trọn tình cảm, trái tim của phụ nữ. Đặc biệt đây cũng là xu hướng thời trang không bao giờ có dấu hiệu lỗi thời, chỉ cần kết hợp mái bằng, mái mưa hoặc mái chéo gương mặt sẽ trở nên xinh tươi, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn - Ảnh 1

Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa thì khi trưng diện kiểu tóc này nên để ngôi giữa nhằm che bớt những khuyết điểm, giúp 2 bên má nhỏ gọn và nổi bật hơn.

2. Tóc xoăn dài uốn lọn to

Được đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích, có thể nói kiểu tóc xoăn dài uốn lọn to thích hợp với mọi khuôn mặt, tạo nét đẹp dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn - Ảnh 2

Đặc biệt trong những buổi tiệc tùng cuối năm khi cho kiểu tóc này kết hợp nhuộm với những tone màu sáng da như xanh rêu, vàng, hạt dẻ, bạch kim… gương mặt sẽ thêm xinh tươi, cuốn hút.

3. Tóc tết 

Từng bị gắn mác quê mùa trong suốt 1 thời gian dài những kiểu tóc tết 1 bên, 2 bên đang dần trở lại, lợi hại hơn xưa và chinh phục hàng loạt những con mắt khó tính nhất. Ưu điểm của kiểu tóc này là biến hóa linh hoạt, tạo cái nhìn trẻ trung, ăn gian tuổi tác, dù trẻ hay già đều trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn - Ảnh 3

4. Kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

Mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động có thể nói những kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc vừa hợp mốt lại bắt kịp được xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Nhằm tạo điểm nhấn và giữ được nét tươi mới cho khuôn mặt chị em nên phá cách bằng nhuộm ombre hoặc highlight sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn - Ảnh 4

5. Tóc buộc đuôi ngựa

F5 cho khuôn mặt trở nên xinh tươi, điệu đà hơn bằng kiểu tóc đuôi ngựa vừa năng động lại rất trẻ trung. Để làm được điều này bạn chỉ cần dùng tay túm tóc lên cao sau đó cột chặt bằng dây nơ. Điểm cộng của tóc buộc đuôi ngựa là chúng có thể dễ dàng kết hợp mọi trang phục từ quần jean áo phông cho đến váy vóc nữ tính. Một khi đã trưng diện là chỉ có đẹp xuất sắc trở lên.

Tết này nếu không thích tóc ngắn, hãy biến tấu tóc dài vừa đẹp vừa sang để 'xinh lồng lộn' khiến ai cũng phải ngước nhìn - Ảnh 5

2018 rồi không ai để tóc dài nữa đâu, đây là 10 kiểu tóc ngắn xinh hết phần người khác chị em đã cắt ầm ầm rồi

Năm 2018 sắp đến rồi hãy bỏ túi 10 kiểu tóc ngắn siêu xinh này giúp phái đẹp thêm trẻ trung, nổi bật, cuốn hút trước đám đông.

TIN MỚI NHẤT