Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày!

Chỉ với một ly nước này mỗi ngày, cân nặng của bạn sẽ giảm ầm ầm, không phải ăn kiêng hay tập thể dục khiến ai cũng phải bất ngờ.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em để sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến vạn người mê. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã tìm đến những thẩm mĩ viện đắt đỏ hay sử dụng thuốc thiếu an toàn mà kết quả mang lại không như mong đợi.

Tuy nhiên, chỉ với 1 quả bưởi, chị em phụ nữ đã "bỏ túi" ngay cho mình phương pháp giảm cân cực hiệu quả, tốt hơn cả uống thuốc hay tập gym. Vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu cùng các hoạt chất trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Bản thân bưởikhông chứa chất béo mà chứa một số enzyme có khả năng đốt cháy chất béo cao. Nên không sai tí nào khi nói bưởi có khả năm làm đẹp toàn diện cho các chị em đặc biệt là giảm cân.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 1

Theo một nghiên cứu về công dụng giảm cân bằng việc ăn kiêng với bưởiđược thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu tại bệnh viện Scripps (Hoa Kỳ) đối với những người béo phì lâu năm…, trong đó tiến sĩ Ken Fujioka làm trưởng nhóm.

Một nghiên cứu về công dụng giảm cân bằng việc ăn kiêng với bưởi được thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu tại bệnh viện Scripps (thuộc bang San Diego, Hoa Kỳ) đối với những người béo phì lâu năm…, trong đó tiến sĩ Ken Fujioka làm trưởng nhóm.

Sau 12 tuần, nhóm thứ nhất - những người ăn nửa quả bưởi trước bữa ăn giảm được trung bình 1,62 kg. Tuy sự thay đổi của chế độ này chưa đáng kể nhưng có thể coi đó là kết quả khả quan bởi họ vẫn giữ nguyên khẩu phần ăn trước đây. Trong khi đó, nhóm những người uống nước ép bưởi 3 lần mỗi ngày giảm được 1,48 kg trong 12 tuần và nhóm những người không ăn bưởi vẫn giữ nguyên cân nặng.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả bưởi

- muối trắng, dầu oliu.

Cách thực hiện:

- Bưởi bạn rửa sạch rồi ngâm trong chậu nước muối pha loãng trong vòng 5 phút. Chú ý, chọn bưởi quả căng bóng, không bị dập nát, thâm đen. 

- Tiếp đó, bạn rửa sạch bưởi thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh, để đảm bảo được rằng phần vỏ bưởi bên ngoài được làm sạch hóa chất bảo quản cũng như bùn đất bám lại. Sau đó, vớt ra, để ráo.

- Bạn đun sôi 1 lít nước, sau đó cho nguyên quả bưởi vào đun thêm 3 phút.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 3

- Sau đó, bạn vớt bưởi ra, để nguội. Tiếp theo, bạn dùng dao chia quả bưởithành 8 phần bằng nhau rồi lọc lấy từng múi bưởi, trong quá trình lọc, hãy lọc sạch phần xơ trắng bao quanh múi bưởi và cho vào bát, rắc một chút muối lên trên. Nếu bạn có dầu oliu hãy cho 1 thìa cafe dầu oliu vào để tăng thêm hương vị cho món ăn này.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 4

- Đối với phần vỏ bưởi, bạn hãy thái nhỏ rồi cho lại vào nồi nước đun sôi cùng một nhúm muối nhỏ, phần muối này sẽ giảm bớt đi vị đắng của vỏ. Đun như vậy thêm 15 phút thì tắt bếp, đợi cho nồi nước vỏ bưởi nguội trong vòng 10 phút thì lọc lấy phần nước cho vào bình để sử dụng, phần vỏ vứt đi.

Cách sử dụng

- Múi bưởi luộc bạn ăn ngay sau khi thức dậy hoặc ăn trước bữa ăn sáng khoảng 10 phút.

- Nước vỏ bưởi, bạn uống hết trong ngày thay nước lọc.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 5

Với những bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện và duy trì phương pháp trên, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp giảm cân với bưởidưới đây.

- Bên trong một trái bưởi trung bình chứa 2g chất xơ và 53 calo. Với lượng calo thấp, chất xơ cao, việc ăn bưởi trước bữa ăn sẽ giúp hạn chế được thèm ăn và thu nạp nhiều thức ăn, năng lượng vào cơ thể, kết hợp với chất xơ vào dạ dày cảm thấy nhanh no hơn. Đồng thời khi sử dụng bưởi tươi, mùi của tinh dầu bưởi có thể tác dụng lên men gan, gây ức chế cơn thèm ăn.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 6

Giảm năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng cần thiết để cho cơ thể, buộc cơ thể phải sử dụng mỡ làm năng lượng thay thế. Từ đó có thể giảm béo được.

- Bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng không được thêm đường. Nếu bạn sử dụng nước ép bưởi đóng chai và nó quá ngọt thì bạn có thể khắc phục bằng cách vắt thêm chút chanh tươi. Hãy nhớ lượng calo cho phép là 45 calo đối với 150 ml nước ép bưởi.

Cân nặng giảm rõ rệt, hiệu quả gấp 10 uống thuốc, làn da lại tươi trẻ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 7

Nước ép bưởi có thể nhanh chóng có tác dụng giảm cân với cơ thể khi ở dạng lỏng. Vì bưởi ít calo nên uống nước éo bưởi không lo tăng cân mà còn ngược lại, giúp giảm cân nhanh chóng.

Không chỉ gây cảm giác no, ức chế cơn thèm ăn mà còn gây ức chế quá trình sản xuất insulin (quá trình làm tăng đường huyết, gây tích tụ chất béo) một cách hiệu quả.

Lưu ý:

Tuyệt đối không được bỏ bữa hay nhịn ăn trong quá trình giảm cân.

Bỏ bữa, nhịn ăn khiến bạn uể oải, mệt mỏi, mất tập trung, thiếu năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Khi bỏ bữa bạn sẽ ăn bù vào bữa sau nhiều hơn. Nếu muốn giảm cân, bạn nên ăn đủ 5-6 bữa trong ngày gồm nhiều bữa phụ.

Chia nhỏ thực đơn giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng calo thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không sợ béo.

Uống đủ nước mỗi ngày

Những người muốn giảm cân nên uống nhiều nước hơn người bình thường. Nước sẽ giúp giảm lượng calo và loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Uống nhiều nước cũng giúp “đánh lừa” dạ dày của bạn, làm chúng có cảm giác lưng lửng, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Ngâm chanh với thứ này mỗi ngày ăn 2 quả sáng và tối, eo tự thon nhỏ không 1 còn ngấn mỡ, giảm từ 60kg xuống 50kg nhẹ tênh

Trong nhà lúc nào cũng có 1 lọ này là quý hơn vàng nữa đấy. Cách làm rất đơn giản lại không hề tốn kém.