Các bài tập đơn giản để có đôi gò bồng đảo đầy đặn sau 3 tuần

Chỉ vài động tác cơ bản và chế độ dinh dưỡng hợp lí, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo sau 3 tuần.

Có chỉ số đo 3 vòng hoàn hảo là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Ai cũng muốn mình có được khuôn ngực đầy đặn, nở nang và săn chắc. Áp dụng ngay những chiêu thức sau đây để không còn nỗi lo ngực bé nữa nhé !

Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố chính cấu tạo thành nên bộ ngực chủ yếu là cơ nâng và các mô mỡ. Do đó, muốn cải thiện số đo vòng 1 hay giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này để có kết quả nhanh nhất. Đó có thể là chế độ ăn uống, bài tập tập trung vào vùng ngực hoặc các phương pháp massage giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và hiệu quả.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là điều kiện tiên quyết để sỡ hữu vòng 1 như ý. Tích cực tăng cường lượng calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là những chất béo có ích. Nguồn chất béo dồi dào này có nhiều trong thịt nạc, ngũ cốc, các loại hạt, rau và các loại họ đậu.

Những loại chất béo có ích sẽ làm tăng kích thước và phát triển các mô mỡ ở vùng ngực. Nếu áp dụng đúng và có kế hoạch cho các món ăn trong khẩu phần ăn của mình thì vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Các bài tập đơn giản để có đôi gò bồng đảo đầy đặn sau 3 tuần - Ảnh 1

Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến các loại chất béo gây thừa cân như đồ chiên rán, các loại thực phẩm đóng hộp và thức ăn nhanh. Ngoài tác hại gây mỡ thừa cho mỡ bụng hay bắp tay thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chùng nhão và chảy xệ.

Massage làm tăng kích thước vòng 1

Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu ngực của bạn cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn.

Các bài tập đơn giản để có đôi gò bồng đảo đầy đặn sau 3 tuần - Ảnh 2

Các bác sĩ khuyên rằng bạn nên dành thời gian để massage vùng ngực của mình sau khi tâp luyện hoặc sau khi tắm cùng nước ấm. Điều này giúp các cơ ở vùng ngực được thư giãn và thoải mái hơn.

Bài tập cho vòng 1 phát triển

Các bài tập đơn giản để có đôi gò bồng đảo đầy đặn sau 3 tuần - Ảnh 3

Bài tập hít đất: Nằm sấp xuống mặt sàn, đặt hai bàn tay ngang ngực, thẳng đầu gối, siết chặt cơ bụng và dùng lực từ hai cánh tay đẩy trọng lượng cơ thể lên, sau đó hạ xuống và nâng lên tiếp tục. Có thể thực hiện bài tập trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Các bài tập đơn giản để có đôi gò bồng đảo đầy đặn sau 3 tuần - Ảnh 4

Bài tập đẩy tạ ấm/tạ tay: Hai tay cầm hai tạ ấm/tạ tay. Mở hai cánh tay rộng bằng vai. Hạ khuỷu tay xuống ngang ngực, khủy tay vuông góc sau đó đẩy thẳng cánh tay ra lại, cánh tay mở rộng bằng vai.

Mẹo dùng áo ngực hữu ích

Áo ngực là món đồ có phần riêng tư của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng áo ngực sao cho thật chuẩn, để vừa có thể đem lại sự thoải mái, lại vừa mang đến vẻ đẹp quyến rũ tối đa cho vòng một của mình.

TIN MỚI NHẤT