Mẹo dùng áo ngực hữu ích

Thời trang 01/09/2018 05:30

Áo ngực là món đồ có phần riêng tư của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng áo ngực sao cho thật chuẩn, để vừa có thể đem lại sự thoải mái, lại vừa mang đến vẻ đẹp quyến rũ tối đa cho vòng một của mình.

Dưới đây là những mẹo dùng áo ngực mà mọi cô gái đều nên biết để áp dụng vào một số trường hợp cần thiết giúp diện đồ đẹp hơn.

 

Giấu dây áo ngực

Mẹo dùng áo ngực hữu ích - Ảnh 1

Áo ngực không dây thường được phái nữ ưu tiên sử dụng trong trường hợp diện những bộ cánh hở vai. Tuy nhiên, ngoài tính thẩm mỹ mà loại đồ lót này đem lại, thì nó cũng gây ra không ít phiền toái cho người mặc, mà đặc biệt là khả năng cố định kém, khiến nó thường xuyên trượt xuống vùng bụng.

Để khắc phục, bạn nên quay trở về sử dụng những chiếc áo ngực có dây truyền thống nhưng hãy vòng hai dây xuống vị trí dưới áo ngực và thít chặt lại. Cách làm này vừa giúp giấu đi phần dây khi mặc đồ hở vai, vừa tạo sự cố định chắc chắn cho chiếc áo ngực.

Khi mặc váy hở lưng

Để che giấu dây áo ngực, bạn hãy dùng một đoạn dây nối áo ngực bằng thun và có độ dài phù hợp. Sau đó gắn dây nối với chiếc áo ngực và cuốn quanh bụng để giấu dây áo.

Với các loại váy cúp ngực

Nếu muốn khi mang thật thoải mái, tốt nhất bạn hãy chọn một chiếc áo bra thích hợp, cắt bỏ phần quai và may cố định nó vào vị trí tương ứng trên chiếc váy.

Điều chỉnh size dây áo ngực

Mẹo dùng áo ngực hữu ích - Ảnh 2

Khi điều chỉnh cỡ dây áo ngực để vừa với cơ thể, hãy nhớ, kích thước hợp lý nhất là khi bạn có thể luồn vừa khít hai ngón tay của mình qua dây ở trên vai như hình mình họa. Như vậy, áo ngực sẽ vừa đảm bảo được độ nâng, độ cố định, vừa đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Làm gì khi dây đai áo ngực quá dài

Mẹo dùng áo ngực hữu ích - Ảnh 3

Nếu phần dây đai quá dài khiến chiếc áo ngực bị lỏng, hay đơn giản là bạn muốn nâng ngực của mình lên một chút nữa, hãy đan chéo phần dây ở phía lưng và mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Tránh dây áo hằn lên vai

Đặt một miếng silicon mềm lên vai để dây áo không chà xát vào da.

Áo ngực ở nhà

Các chuyên gia sức khỏe thường khuyên bạn nên bỏ áo ngực khi ở nhà để ngực nghỉ ngơi, thoải mái. Tuy nhiên, điều này đúng với những người có ngực nhỏ. Trong khi điều này có thể làm những người ngực to bị chảy xệ. Thay vào đó, bạn có thể mặc áo ngực dáng thể thao, chúng rất thông thoáng, thoải mái, đồng thời giữ ngực không bị chảy xệ.

Cách cất trữ áo ngực hiệu quả nhất

Mẹo dùng áo ngực hữu ích - Ảnh 4

Có một cách đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả để cất trữ áo ngực, chính là sử dụng những chiếc móc treo. Ngoài sự tiện dụng, phương pháp này còn giúp các nàng duy trì tối đa form dáng và độ bền của chiếc áo.

6 mẹo giặt áo ngực cực đơn giản giúp chị em thoải mái hơn dù phải mặc chúng cả ngày

Nắm được những mẹo vặt này sẽ giúp bạn giữ cho áo ngực luôn sạch sẽ khi mặc trong mùa hè nóng nực đổ nhiều mồ hôi này.

TIN MỚI NHẤT