'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ

Đây là những mẹo vặt cực hữu ích về thời trang mà cô gái nào cũng nên biết để còn xử lí trong những tình huống khẩn cấp.

1. Áo lông bị rụng

Chiếc áo lông mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và không kém phần sang chảnh nhưng chúng lại bị rụng lông nhiều khiến bạn cảm thấy khó chịu. Trong trường hợp này bạn hãy gấp gọn chúng lại và cho vào chiếc túi nhựa. Hãy kéo khóa zip rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh để trong 3 – 4 tiếng. Việc này sẽ tránh tình trạng các sợi lông rụng chỉ trong phút chốc.

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 1

2. Lộ dây áo ngực

Nếu như bạn muốn diện một chiếc váy hở vai nhưng không có áo ngực không dây thì chẳng cần tốn tiền để mua đâu. Cứ lấy một chiếc kẹp giấy để đính 2 dây áo ngực ở phía trước vòng một. Vậy là bạn có thể thoải mái diện áo hở vai mà không lo lộ dây áo ngực kém duyên, phản cảm.

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 2

3. Áo len bị xù lông

Áo len khi mặc lâu và giặt nhiều thường có tình trạng xù lông. Lúc này bạn hãy chuẩn bị một chiếc dao cạo râu để loại bỏ những phần lông xù. Tuy nhiên hãy chú ý thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm hỏng áo nhé!

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 3

4. Khử mùi hôi của giày

Trong trường hợp đôi giày có mùi hôi, ẩm thì bạn cần mua ngay bột baking soda cho vào một miếng vải nhỏ rồi nhét trong đôi giày để qua đêm. Việc này sẽ giúp bạn hút sạch ẩm mốc và mùi hôi khó chịu. Đối với những đôi giày thể thao bạn có thể rắc trực tiếp một lượng nhỏ baking soda trong bên trong đôi giày.

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 4

5. Sửa khóa bị kẹt

Dây khóa kéo của chiếc váy, áo khoác thỉnh thoảng bị kẹt cứng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi không thể kéo lên xuống được. Trong trường hợp này bạn đừng lo lắng quá hãy bôi một chút vaseline hoặc xà phòng lên chỗ kéo thì mọi chuỵện được giải quyết trong tích tắc cho mà xem.

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 5

6. Quần tất bị rách

Khi phát hiện chiếc quần tất vừa mặc đã bị rách thì việc bạn cần làm sớm nhất là chấm sơn móng tay không màu lên vết rách. Sau khi lớp sơn khô thì bạn hãy kéo nhẹ để quần tất không bị dính vào da. Vậy là các vết xước sẽ không rách rộng hoặc dài nữa. Ngoài các này bạn có thể thay thế bằng keo xịt tóc.

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 6

7. Giày không bị ướt

Nếu như bạn muốn đôi giày không bị ướt hay dính nước thì lấy sáp ong chà xát lên bề mặt giày. Sau đó dùng máy sấy để sấy khô giúp lớp sáp ong thấm vào giày. Cách này phù hợp trong mùa đông bởi chúng khiến giày bị kín không thoát hơi được nên bạn đừng làm vào mùa hè nhé!

'Bỏ túi' 7 mẹo về quần áo, thời trang giúp con gái ĐẸP XUẤT SẮC dù chỉ mặc toàn đồ cũ - Ảnh 7

Bỏ hết kem dưỡng đắt tiền đi, chỉ với 1 nhánh gừng tươi là sạch bong cả mụn lẫn sẹo thâm, mẹo hay ai không thử thì quá phí

Ngoài công dụng làm gia vị cho các món ăn, gừng tươi còn có khả năng trị mụn, làm mờ sẹo thâm nhanh chóng, 10 người thử thì 9 người thành công.

TIN MỚI NHẤT