Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay

Kinh nghiệm giảm cân đầy mình, Soyou đã mang đến một bài diễn thuyết với những tips ăn kiêng, tập luyện, giữ dáng mà chị em không tham khảo sẽ tiếc đứt ruột.

Nhắc đến các nữ idol sở hữu body chuẩn chỉnh, nóng bỏng nhất thế hệ 2 của Kpop, không thể bỏ qua được Soyou – cựu thành viên của girl group đình đám Sistar. Tuy nhiên trước khi có được body thuộc hàng huyền thoại, Soyu từng tự ti vô cùng với thân hình mũm mĩm của mình.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 1Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 2Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 3

Soyou đã phải tuân theo một chế độ luyện tập, ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Cô tập luyện với cường độ cao, chỉ ăn một bữa mỗi ngày với trứng bỏ lòng đỏ, salad (không thêm bất cứ loại sốt hay thịt nào) và 1 cốc sữa ít béo. Kết quả, Soyou đã có được thân hình khiến cả châu Á xuýt xoa ngưỡng mộ.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 4Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 5

Nhưng hãy tạm quên cách giảm cân khắc nghiệt, lại chưa chắc đã phù hợp với bạn của Soyou đi. Nữ idol từng có một bài diễn thuyết tuyệt hay về giảm cân mà qua đó, chị em sẽ rút ra được 4 bí kíp giúp "lột xác" vóc dáng thành công rực rỡ.

1. Đừng bắt chước những gì người nổi tiếng làm để giảm cân

Phần lớn các idol xứ Hàn đều ăn kiêng, luyện tập một cách cực đoan, điều này rất hại sức khỏe và cũng không cần thiết đối với "dân thường" như chúng ta. Soyou chia sẻ rằng: "Nếu bạn muốn giảm cân thành công, điều quan trọng nhất là tìm được bộ môn thể dục hợp với bạn, và bạn có thể theo đuổi nó một cách lâu dài". Và rõ ràng, khi bạn cảm thấy hứng thú, gắn bó dài lâu với một bộ môn, một chế độ ăn khoa học nào đó, bạn không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh một cách bền vững.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 6

2. Đang trong quá trình giảm cân thì tránh gặp gỡ, ăn uống với bạn bè

Khi bạn ra ngoài và đến nhà hàng với bạn bè, rất khó để kìm lại được cảm giác thèm ăn và chắc chắn, bạn sẽ phá vỡ kế hoạch ăn kiêng của mình ngay tắp lự. Soyou mách các chị em rằng, hãy thông báo với bạn bè là mình đang ăn kiêng nên đừng ai rủ rê bạn đi ăn uống. Điều này nghe chừng rất cô đơn nhưng sẽ tăng khả năng giảm cân thành công.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 7

3. Đừng bước lên cân và quên số cân nặng của bạn đi

Cân nặng thực sự không quan trọng, điều đáng chú ý nhất là những đường cong và cơ thể săn chắc sau quá trình luyện tập. Soyou nói rằng cô ấy không hề đo số cân nặng của mình; thay vào đó, cô sẽ trút bỏ bộ quần áo đang diện, soi vào gương và tìm ra những phần cơ thể mình muốn cải thiện; chẳng hạn như: muốn có cơ bụng, bắp đùi nhỏ hơn, vòng mông nảy nở… Tiếp đó, cô sẽ chụp ảnh trong suốt quá trình giảm cân để theo dõi được sự thay đổi của cơ thể.

Biến body từ mũm mĩm thành lọt top nóng bỏng nhất xứ Hàn: Nữ idol có cả một bài diễn thuyết về giảm cân với những tips tuyệt hay - Ảnh 8

4. Muốn giảm số đo một phần nhất định, bạn cần đảm bảo nó sẽ hài hòa với cơ thể

Nếu bạn tập luyện quá nhiều cho một phần cơ thể nhất định, như cánh tay hoặc bắp đùi chẳng hạn, thân hình sẽ biến chuyển theo cách rất kỳ cục, mất cân đối. Bởi vậy, bên cạnh việc tập trung uốn nắn từng phần bạn muốn thay đổi, đừng quên là cả cơ thể của bạn cũng cần tập luyện để tạo sự hài hòa, cân đối cho vóc dáng nhé!

10 loại trái cây có lượng đường thấp giúp giảm cân

Trái cây đa phần đều tốt cho sức khỏe nhưng nếu cô nàng nào đang trong chế độ giảm cân thì nên chọn những loại trái cây ít đường dưới đây.

TIN MỚI NHẤT