6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’

Nhiều khi chăm chỉ quá cũng không tốt, cứ lười biếng một chút lại giúp nhan sắc thêm phần lộng lẫy hơn đấy các cô gái.

1. Tóc khô tự nhiên

Việc sấy bằng máy sẽ khiến mái tóc khô xơ, chẻ ngọn. Do đó, thói quen lười sấy tóc sẽ giúp bạn có được mái tóc khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, để khô tự nhiên sẽ giúp tạo được độ phồng bồng bềnh, mượt mà hơn nữa. Khi tóc se khô và vẫn đang ẩm thì bạn hãy thoa chút kem dưỡng lên tóc thêm đẹp xuất sắc.

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 1

2. Bỏ qua kem nền

Dù biết kem nền không thể thiếu đối với các bạn gái bởi chúng giúp che phủ các khuyết điểm, làm đều màu da hoàn hảo. Thế nhưng việc sử dụng kem nền lại khiến da bị tắc nghẽn lỗ chân lông và nhanh lão hóa, làm bạn trông già hơn. Vậy nên những khi nào lười biếng, bạn có thể bỏ qua kem nền, chỉ dùng kem che khuyết điểm và đánh những chỗ cần thiết để giúp làn da thoải mái, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 2

3. Lười tắm, gội

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh lười tắm vài ngày thực sự mang lại ích lợi cho sức khỏe. Tắm rửa hằng ngày việc sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da – lớp bảo vệ này giúp da khỏe mạnh, giữ lại vi khuẩn có lợi ngăn ngừa bệnh tật.

Bên cạnh đó, sử dụng nước quá nóng và xà bông để tắm sẽ làm mất đi lượng dầu nuôi dưỡng da, dễ gây nên tình trạng bị khô nẻ, tăng điều kiện cho vi khuẩn độc hại xâm nhập vào bên trong gây bào mòn, mỏng da, dẫn đến dị ứng, mẩn đỏ. Tốt nhất bạn hãy tắm khoảng 2 – 3 lần/tuần, còn lại hàng ngày sẽ rửa chân tay mặt mũi, bộ phận sinh dục và thay đổi quần áo thường xuyên để giữ gìn vệ sinh cho da. Cũng tương tự với tóc, bạn chỉ cần gội đầu 2 lần/tuần là đủ.

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 3

4. Trang điểm đơn giản và chọn son màu nổi

Chẳng cần tốn quá nhiều công đoạn, đặc biệt là đối với các bạn không có nhiều thời gian vì bận thì chỉ cần tô son môi nổi bật, đánh kem che khuyết điểm cũng khiến gương mặt thêm tỏa sáng. Lối trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt theo phong cách Hàn Quốc được nhiều cô nàng ưa chuộng, điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn so với việc trang điểm quá cầu kỳ đấy nhé!

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 4

5. Ngủ nướng

Một nghiên cứu đã chỉ ra ngủ nướng có thể giúp bạn sống lâu hơn vì nó tăng cường trí nhớ và giảm stress, trong khi ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến các nguy cơ như bệnh tim, tăng cân. Do đó, bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi khi ngủ nướng vào cuối tuần nữa rồi.

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 5

6. Bỏ qua mascara

Mascara giúp đôi mắt đẹp long lanh hơn. Nhưng sử dụng chúng thường xuyên, nhất là khi trời hanh khô và mưa phùn ẩm ướt sẽ làm mi dễ bị rụng, ngày càng yếu đi. Nếu hàng mi không bị phủ lên 1 lớp mascara dày cộm sẽ dễ phát triển khỏe mạnh hơn, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

6 thói quen lười biếng nhưng lại giúp con gái đẹp không ngờ, điều số 3 ai biết cũng ‘mừng chảy nước mắt’ - Ảnh 6

Muốn xinh đẹp hơn mỗi ngày, bỏ ngay 5 thói quen ai cũng mắc phải này

Bạn muốn bản thân trông xinh đẹp hơn mỗi ngày, hãy loại bỏ ngay 5 thói quen vô cùng quen thuộc dưới đây.

TIN MỚI NHẤT