3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa

Những khi có chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, chế độ ăn của Jennie sẽ đặc biệt hơn đôi chút.

Không ngoa khi nói Black Pink chính là nhóm nhạc nữ thành công nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Tập hợp 4 cô gái tài sắc vẹn toàn, mỗi người một cá tính, một vẻ đẹp, song nếu hỏi đâu là thành viên nhận được sự chú ý nhiều nhất của người hâm mộ Black Pink, người ta sẽ không ngần ngại trả lời đó là Jennie Kim.

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 1

Jennie Kim, thường được biết đến với nghệ danh Jennie, mới 23 tuổi nhưng đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu vẻ đẹp lạ cùng body được ca tụng là “0% mỡ thừa”, nữ idol sinh năm 1996 chính là biểu tượng thời trang, sắc đẹp trong lòng bao cô gái.

Cùng tìm hiểu chế độ dinh dưỡng, ăn kiêng nào đã giúp thành viên nổi bật nhất Black Pink có được thân hình vạn người mê:

Ăn ngày 3 bữa, ăn ít vào bữa tối

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 2

Khá bất ngờ khi Jennie chia sẻ mình không nhịn ăn mà ăn đủ 3 bữa/ngày để có thân hình đẹp. Tuy nhiên, các bữa ăn của Jennie cũng như các thành viên Black Pink không thể “hoành tráng” như người thường. Để được ăn những gì mình thích vào hôm sau, Jennie phải ăn thật ít vào bữa tối. Đó chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ không bị tích mỡ bụng.

Ăn cháo và hạn chế tối đa muối

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 3

Những khi có chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, chế độ ăn của Jennie sẽ đặc biệt hơn đôi chút. Trong khoảng thời gian này, người đẹp sẽ ăn thật nhạt, gần như không cho muối vào các món ăn. Cùng với việc ăn nhạt để tránh tích nước cho cơ thể, Jennie cũng ăn nhiều hơn các món cháo, súp để nhanh no bụng nhưng vẫn không bị quá tải chất dinh dưỡng.

Salad bơ và nước detox hoa quả

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 4

Trong thời gian ăn kiêng phục vụ việc ra mắt các album mới, Jennie còn hai “chìa khóa” giúp cơ thể thon thả mà vẫn đảm bảo khỏe đẹp là salad bơ và nước detox từ hoa quả tươi. Món salad bơ với thành phần chính là quả bơ được nữ ca sĩ ăn hàng ngày, không thêm bất cứ gia vị hay loại nước sốt nào, vừa để đảm bảo tươi ngon, lại vừa không gây “lừa miệng” dẫn đến việc ăn quá nhiều.

Song song với chế độ dinh dưỡng khoa học, thành viên nổi bật nhất Black Pink cũng duy trì body đẹp bằng cách luyện tập chăm chỉ. Bộ môn yêu thích của cô là yoga bay và pilates.

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 53 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 6

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 7

Vòng eo chưa đến 60cm của Jennie là ao ước của cả triệu cô gái

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 83 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 9

3 nguyên tắc ăn, tập giúp mỹ nhân Black Pink có body gần như 0% mỡ thừa - Ảnh 10
Yoga bay giúp Jennie sở hữu vóc dáng 0% mỡ thừa, đẹp cả khi không cần mặc hở

Hiệu quả giảm cân không ngờ của trứng gà

Trứng gà chứa các thành phần kích thích trao đổi chất và là một ý tưởng tuyệt vời để đưa vào thực đơn hàng ngày hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT