3 loại trà hoa tốt cho phụ nữ

Thường xuyên uống trà hoa hồng giúp an thần, điều hòa khí huyết, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trà hoa hồng

3 loại trà hoa tốt cho phụ nữ - Ảnh 1

Trà hoa hồng giúp an thần, làm đẹp da.

Trà hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể đồng thời giúp loại bỏ độc tố hiệu quả. Theo y học Trung Hoa, hoa hồng còn có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện da, an thần, giảm căng thẳng, kích thích lưu thông máu ở vùng bụng, nhờ đó, bạn có thể giảm cân dễ dàng hơn.

Trà hoa nhài

3 loại trà hoa tốt cho phụ nữ - Ảnh 2

Trà hoa nhài giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết.

Hoa nhài còn có tên gọi khác là hoa lài hay mạt ly, nhài đơn, mạt lợi, tên khoa học là Jasminum Sambac Ait, họ nhài (Oleaceae). Cũng giống như hoa hồng, trà hoa nhài có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lưu thông khí huyết, giúp làn da hồng hào, mịn màng hơn.

Trà hoa đậu biếc

3 loại trà hoa tốt cho phụ nữ - Ảnh 3

Trà hoa đậu biếc giàu chất chống oxy hóa, tốt cho da, tóc và mắt.

Cây hoa đậu biếc còn có có tên gọi khác là đậu hoa tím hay bông biếc, tên khoa học là Clitoria Ternatea. Cây này thường được tìm thấy nhiều ở các nước Châu Á. Một điểm đặc biệt của hoa đậu biếc là bản thân chứa blue-proanthocyanidin – một chất chống oxy hóa mạnh tốt cho mắt, da và tóc... Các chất chống oxy hóa proanthocyanidin có trong hoa đậu biếc giúp điều hòa khí huyết, tăng cường lưu thông máu, từ đó, giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Muốn serum biến làn da từ xấu xí thành đẹp không góc chết, bạn cần hiểu 5 điều về tinh chất "thần tiên" này

Từ thời điểm thoa serum cho đến cách chọn loại lý tưởng để chống lão hóa, bạn sẽ giúp lọ serum phát huy được hết công hiệu cải thiện làn da nếu nắm được 5 gạch đầu dòng sau.

TIN MỚI NHẤT