Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết

Làm đẹp 29/04/2024 05:00

Phẫu thuật thẩm mỹ không ít lần, ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc hiện tại.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TPHCM, từng hoạt động với nghệ danh Lâm Chí Khanh và là giọng ca nổi tiếng thập niên 90.

Năm 2012, ca sĩ thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ, đổi tên thành Lâm Khánh Chi và trải qua không ít đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại.

Trước đó, vào đầu tháng 8, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi livestream giao lưu với khán giả trong tình trạng mặc đồ bệnh nhân, phần mũi băng bó và gắn ống cố định. Khi đó, ca sĩ cho biết cô vừa thực hiện xong ca phẫu thuật sửa dáng mũi.

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 1
Ca sĩ Lâm Khánh Chi. Ảnh: Internet

Hồi tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính, hoàn thiện bản thân sau chuyển giới. Tuy nhiên, việc này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của cô. Gần 1 năm qua, cô "không làm được gì", nói chuyện 2 câu phải lấy hơi 1 lần.

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ chi 2 tỷ đồng "trùng tu nhan sắc" và phẫu thuật dây thanh quản. Người đẹp cũng khẳng định việc chi tiền làm đẹp, đầu tư cho bản thân là điều cần thiết.

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 2
 

 

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 3
Lâm Khánh Chi không ngại chi phí đầu tư nhan sắc. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ thông tin cho biết: "Ngày xưa tôi mới đi làm con gái về, tôi chưa có đẹp nên khi kêu công chúa, nhiều người thấy tôi không xứng với từ đó. Kêu mình công chúa thì người ta nói là mình tự phong. Đến ngày hôm nay Khánh Chi cũng phải nói thật là Khánh Chi không muốn mọi người gọi là công chúa nữa. Gọi công chúa là gọi những cô gái hai mươi mấy tuổi, Khánh Chi 46 tuổi rồi nên rất sợ, sợ mình không xứng với từ công chúa đó. Chính vì mọi người kêu hoài nên mình càng phải cố gắng hoàn thiện để mình trẻ đẹp hơn cho xứng đáng với cái từ công chúa đó".

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 4
 

 

 

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 5
Lâm Khánh Chi từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Song song đó, ca sĩ đình đám đăng tải hình ảnh chuẩn bị lên bàn mổ lần thứ N, vì chính cô cũng không nhớ nỗi số lần trùng tu nhan sắc. Lâm Khánh Chi cho biết: "Rất vui vì được mọi người khen ngợi xinh đẹp giống Phạm Băng Băng, thế nhưng cảm thấy chiếc mũi hiện tại quá cao, nên đi hạ thấp xuống một tí để cho chồng chị dễ hôn chị hơn. Trước giờ lên bản mổ, chị không muốn áp lực nên đừng hỏi chị nhiều quá".

Được khen có nhan sắc tương tự Phạm Băng Băng, Lâm Khánh Chi vẫn trùng tu sắc đẹp tiếp.

Được mệnh danh là 'công chúa', Phạm Băng Băng phiên bản Việt, nữ ca sĩ này không ít lần dao kéo, số lần đếm không kể hết - Ảnh 6
Lâm Khánh Chi. Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi cũng cho biết sau khoảng một năm rưỡi đau buồn vì hôn nhân đổ vỡ, cô đã lấy lại tinh thần, dồn sức cho công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc con trai. Thời gian qua, con trai chính là động lực để cô phấn đấu, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ cho biết vào dịp bước sang tuổi mới, cô muốn chụp cùng con trai một bộ ảnh làm kỷ niệm. Tuy nhiên do bận rộn nhiều việc, kế hoạch của cô không thành.

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ con thường xuyên đốc thúc mẹ lấy chồng mới để không phải buồn bã nữa. Dù vậy, ca sĩ cho rằng bản thân cần một thời gian nhất định để quên hẳn chồng cũ và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

"Tôi cũng ly dị được 1 năm rưỡi rồi. Đến cuối năm nay, tròn 2 năm chia tay người cũ, tôi sẽ mở lòng, tìm kiếm tình yêu mới", Lâm Khánh Chi Chia sẻ.

 Bạn cần lưu ý gì khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của ca phẫu thuật là đảm bảo sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp…Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc trước khi thực hiện phẫu thuật.

- Tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ có trình độ

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng đáng tin cậy là rất quan trọng. Việc tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện hoặc phản hồi của khách hàng qua facebook, forum, diễn đàn thẩm mỹ…cũng là kênh thông tin lý tưởng giúp bạn lựa chọn bác sĩ phẫu thuật

- Gặp gỡ trò chuyện với bác sĩ

Khi đã lựa chọn được bác sĩ đáng tin cậy, một cuộc gặp gỡ, tư vấn trực tiếp với bác sĩ là điều được khuyến khích. Bác sĩ phẫu thuật sẽ đánh giá phần khuyết điểm cũng như mức độ cần chỉnh sửa, sao cho kết quả đẹp tự nhiên nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể trao đổi với bác sĩ về mong muốn, mong đợi và những vấn đề bạn đang mắc phải.

- Hiểu rõ về phương pháp phẫu thuật bạn lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp phẫu thuật khác nhau phù hợp với tình trạng và đối tượng khác nhau. Ví dụ, nếu bạn đang có ý định nâng ngực, ngoài việc lựa chọn nâng ngực nội soi hay treo ngực chảy xệ, bạn còn có thể tùy chọn giữa túi silicon hay túi nước biển… Để hiểu hơn và lựa chọn phương pháp phù hợp, bạn có thể hỏi bác sĩ phẫu thuật hoặc tự tìm hiểu ở những trang thông tin thẩm mỹ uy tín.

 

 

 

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên'

 Sau 23 năm vào nghề, nữ diễn viên gây bất ngờ về nhan sắc trẻ trung, 'lão hóa ngược'

TIN MỚI NHẤT