Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên'

Làm đẹp 19/04/2024 22:25

 Sau 23 năm vào nghề, nữ diễn viên gây bất ngờ về nhan sắc trẻ trung, 'lão hóa ngược'

Diễn viên gây ấn tượng, quyến rũ dù đã ngoài 40

Năm 2023, Diễn viên Kiều Anh giành được giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng thực lực diễn xuất mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ dù đã tuổi ngoài 40. Nhờ diễn xuất ấn tượng, Kiều Anh tiếp tục được các đạo diễn mời tham gia nhiều phim như May ơi là may, Con đường khác, Tình yêu chia sẻ, Hai phía chân trời, Những công dân tập thể, Giọt nước mắt muộn màng, Hồ sơ cá sấu, Ngày mai bình yên... và gần đây nhất là vai Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 1
Nhan sắc của NSƯT Kiều Anh không thay đổi nhiều sau hơn 20 năm dù lối trang điểm khác nhau (Ảnh: VTV).

Vào vai người chị dâu chịu thương chịu khó, chủ một cửa hàng tạp hóa nhỏ nên ngoại hình của Phương có phần xuề xòa, giản dị bởi không có thời gian làm đẹp. Tuy nhiên điều đó cũng không thể che lấp được vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm của nữ diễn viên trên màn ảnh

Sau hơn 20 năm từ bộ phim đầu tiên là Phía trước là bầu trời nhưng vẻ đẹp của Kiều Anh được nhận xét gần như không thay đổi nhiều. Vóc dáng cân đối cùng gương mặt xinh đẹp của cô luôn khiến nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 2
Nữ diễn viên để nhiều kiểu tóc trẻ trung không ngại tuổi. Ảnh: Internet

Mặc dù lối trang điểm khác nhau nhưng nhiều khán giả rất ngạc nhiên về nhan sắc "trẻ mãi không già" của NSƯT Kiều Anh. Những lời khen "có cánh" dành cho cô: "Thời gian bỏ quên chị ấy", "Chị này đúng đẹp tự nhiên, ngày càng mặn mà, xuất sắc", "Mặt mộc chị đỉnh quá"...

Nhan sắc trẻ trung nhờ tập yoga, ăn uống khoa học

Bên cạnh vóc dáng thon gọn và làn da sáng, mịn màng của nữ diễn viên cũng là bí quyết giúp cô trông trẻ hơn so với tuổi. Được biết, để "gọt" dáng chuẩn như vậy, Kiều Anh đã xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng.

Ngoài ăn uống khoa học đảm bảo cung cấp cho cơ thể đủ chất mà không gây tăng cân, Kiều Anh còn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao suốt nhiều năm nay. Bên cạnh việc tập gym, cô còn rất tích cực tập luyện yoga. Nữ diễn viên U45 từng có thời gian học tập với các huấn luyện viên chuyên nghiệp người Ấn Độ nên cô có thể tự thiết kế các bài tập phù hợp với bản thân.

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 3
 

 

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 4
Nữ diễn viên ăn uống khoa học giữ gìn nhan sắc. Ảnh: Internet

Nhờ chăm chỉ tập yoga nên không chỉ thân hình được thon gọn mà tinh thần của người đẹp cũng tích cực nên gương mặt cô ngày càng trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Nhờ sự chăm chỉ và kiên trì trong chế độ ăn cùng tập luyện, nữ diễn viên mới sở hữu được thân hình hút hồn với số đo ba vòng 85-67-89 cm. Với lợi thế hình thể nên tất nhiên Kiều Anh cũng biết tận dụng để khoe sắc trong những bộ cánh giúp khoe đường cong quyến rũ nhưng không quá hở hang.

Nữ diễn viên ưa chuộng các thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt dù đã ngoài 40 nhưng Kiều Anh rất "chịu chơi" khi chẳng ngại để những kiểu tóc hot của giới trẻ.

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 5
 

 

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 6
 

 

Ngỡ ngàng về nhan sắc Kiều Anh sau 23 năm: U45 'lão hóa ngược', gây sốt vì bức ảnh 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 7
Nhan sắc thăng hạng của Kiều Anh U45. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên từng chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Tôi có cậu con trai nhỏ, mỗi khi nhìn thấy tôi trên truyền hình, cậu ấy reo lên rất hạnh phúc. Đi đâu, cậu ấy cũng tự hào vì có mẹ là diễn viên.

Lúc nào, cậu cũng động viên mẹ nhận phim để cậu ấy được xem phim mẹ đóng. Thực sự đó là những động lực rất dễ thương để tôi vươn lên trong cuộc sống và công việc".

Bí quyết giúp chị em U40 ngăn ngừa lão hóa

Thời gian khiến nhiều người lão hóa. Tuy nhiên, chúng ta cần học cách giữ sự trẻ trung, năng động của mình. Bước qua U40, giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc quyến rũ với các bí quyết sau:

- Uống nước ngay sau khi thức dậy và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

- Ngủ đủ giấc

- Không lạm dụng trang điểm

- Không nên ăn quá cay

- Dùng kem chống nắng

- Luôn thêm bước massage da mặt vào quy trình skincare: Để giữ được làn da trắng mịn và hồng hào, U40 thường xuyên dành thời gian massage mặt. Bên cạnh những ngày dùng đá massage, bạn cũng có thể dùng tay massage da mặt theo hướng từ dưới lên để tránh da bị chảy xệ đồng thời cũng giúp cho máu huyết lưu thông, nhờ đó da luôn hồng hào.

Đặc biệt, không bỏ qua phần da cổ, vì đây là phần da rất mỏng nên luôn là điểm dễ để lộ dấu hiệu lão hóa nhất. Nếu chị em chăm da mặt kỹ thế nào thì cũng nên dành sự chăm chút đó cho da cổ.

- Ở giai đoạn này, da sẽ khô hơn trước. Để có một làn da đẹp, dưỡng ẩm là điều không thể thiếu. Bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic – một thành phần có khả năng hấp thu nước. Ngoài ra, đắp mặt nạ cũng là một phương pháp rất hữu ích cho việc cung cấp thêm lượng ẩm cho da. Mặt nạ sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất sau khi bạn tẩy tế bào chết, lúc da đã ở trạng thái tốt nhất, sẵn sàng cho việc hấp thụ các dưỡng chất.

 

 

Chuyên gia da liễu tiết lộ chế độ ăn trong một ngày giúp cô có làn da đẹp và khỏe mạnh

Sức khỏe làn da cũng phụ thuộc vào chế độ ăn uống. Da cần tất cả các chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống lành mạnh để luôn sáng khỏe và giàu sức sống.

TIN MỚI NHẤT