Tết dù bận rộn, các nàng cũng đừng quên chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ và thu hút

Khỏe đẹp 07/01/2022 09:00

Kỳ nghỉ Tết sắp đến không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Những kế hoạch, dự tiệc, mua sắm,… vô tình khiến da bị căng thẳng. Dưới đây là bí quyết giữ cho làn da của bạn luôn rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn trong kỳ nghỉ Tết.

Làm sạch và dưỡng ẩm cho da

Trước khi thoa kem nền, hãy dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng ẩm không dầu. Dưỡng ẩm da đúng cách sẽ tạo ra một lớp nền hoàn hảo. 

Trước khi đi ngủ, hãy luôn làm sạch da và loại bỏ mọi dấu vết của lớp trang điểm. Đừng ngủ khi chưa làm sạch da. Quá trình làm sạch giúp da của bạn hấp thụ dưỡng chất tốt nhất và có thể ngăn được lão hóa.

Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần

Chúng ta có xu hướng trang điểm nhiều hơn bình thường trong những ngày Tết để trông thật xinh đẹp. Bằng cách tẩy tế bào chết cho da, bạn không chỉ chuẩn bị cho lớp nền mịn màng mà còn loại bỏ tất cả các tế bào da chết và tạp chất dẫn đến nổi mụn.

Tết dù bận rộn, các nàng cũng đừng quên chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ và thu hút - Ảnh 1
Tẩy tế bào chết cho da sẽ ngăn ngừa mụn và giúp lớp nền trang điểm mịn màng hơn

Uống nhiều nước

Mọi người có xu hướng uống nhiều bia rượu, nước ngọt trong những ngày Tết. Thức dậy vào ngày hôm sau, tình trạng mất nước không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn. Cố gắng giảm thiểu lượng nước có ga và cồn, tăng cường uống nhiều hơn 8 ly nước được khuyến nghị mỗi ngày để da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Giữ sạch các dụng cụ trang điểm

Chúng ta trang điểm nhiều hơn trong những ngày lễ để có được vẻ ngoài hoàn hảo, vì thế dụng cụ trang điểm cũng phải được chăm chút. Tất cả đều phải được giữ sạch sẽ để khi bạn sử dụng, da mặt sẽ không bị kích ứng bất ngờ hay làm cho lớp trang điểm không hoàn hảo như mong muốn.

Sử dụng máy massage mặt

Bên cạnh việc làm sạch da và sử dụng dưỡng chất, máy massage mặt sẽ là bí quyết chăm da rạng rỡ chỉ với vài phút sử dụng mỗi ngày. Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy massage mặt:

- Giúp lưu thông và tuần hoàn máu, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và oxy đến tế bảo để làn da tươi tắn và hồng hào hơn.

- Làm sạch sâu, loại bỏ chất nhờn ở lỗ chân lông, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn hiệu quả.

- Đào thải các loại độc tố trong da, ngăn ngừa hình thành mụn, khắc phục tình trạng chùng da cổ và má, giúp làn da mềm mịn hơn.

- Giúp massage thư giãn, giảm căng thẳng.

- Tăng cường đàn hồi, nâng cơ mặt, kích thích sản xuất collagen tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa da.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy massage mặt tốt nhất thị trường đến từ thương hiệu nổi tiếng: TouchBeauty, ROAMAN đang được bán tại Siêu Thị Y Tế:

Tết dù bận rộn, các nàng cũng đừng quên chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ và thu hút - Ảnh 2
Máy massage mặt 4in1 Roaman M9
Tết dù bận rộn, các nàng cũng đừng quên chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ và thu hút - Ảnh 3
Máy massage hấp thụ kem TouchBeauty TB1681
Tết dù bận rộn, các nàng cũng đừng quên chăm sóc da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ và thu hút - Ảnh 4
Máy massage mặt ion hấp thụ kem dưỡng TouchBeauty TB1385

4 loại nước uống phù hợp nhất cần bổ sung giúp hồi phục cơ thể sau khi tập thể dục

Dưới đây là 4 loại nước uống cực tốt cho cơ thể mà bạn nên sử dụng sau khi tập luyện thể dục thể thao, bởi các loại nước uống này rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và đường tự nhiên, rất thích hợp để bổ sung sau buổi tập luyện.