Xử phạt quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn phản cảm 40 triệu

Hậu trường 28/07/2020 13:39

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, giám đốc sở Văn hóa và Thể thao cho biết sẽ xử phạt quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn phản cảm 40 triệu đồng.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, trong hôm nay (28/7) sẽ ký quyết định xử phạt quán bar - nơi Ngân 98 biểu diễn có trang phục phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua. Theo đó, mức xử phạt sẽ là 40 triệu đồng.

Về Ngân 98, ông Tô Văn Động thông tin, nữ DJ Ngân 98 đang ở Đà Nẵng nên cơ quan chức năng chưa thể làm việc trực tiếp được. Sau khi làm việc với Ngân 98, Sở mới có cơ sở để ra quyết định.

Xử phạt quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn phản cảm 40 triệu - Ảnh 1

Hình ảnh mặc phản cảm của Ngân 98 ở quán bar (ảnh ĐS&PL)

Cách đây vài ngày, Ngân 98 khiến cho khán giả dậy sóng khi ăn mặc phản cảm biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội.

Cụ thể, tối 23/7, trên mạng xã hội chia sẻ mạnh mẽ clip và hình ảnh Ngân 98 biểu diễn trong bar. Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn. Biểu diễn trong bar, cô cởi áo, nhảy sexy trước khán giả. Sau đó, cô xuống hồ bơi nhỏ được dựng lên trong quán bar, tiếp tục nhảy cùng dàn vũ công diện bikini.

Theo đó, nhiều khán giả để để lại sự bức xúc cho rằng hình ảnh cô mặc không hợp với văn hóa người Việt. Hơn nữa, hot girl này đầy tai tiếng nên việc đi biểu diễn ở những nơi giải trí như vậy khiến nhiều người "nóng mặt". Bên cạnh đó, một số người còn đặt ra câu hỏi liệu trước khi biểu diễn ở tụ điểm giải trí như vậy Ngân 98 đã được kiểm duyệt qua trang phục...

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị "tuýt còi" vì trang phục phản cảm

Không ít chiêu trò được tung ra chỉ để thu hút sự quan tâm của dân tình, khen đâu chẳng thấy chỉ thấy nhận lại gạch đá dư luận.

TIN MỚI NHẤT