Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị "tuýt còi" vì trang phục phản cảm

Hậu trường 27/07/2020 14:01

Không ít chiêu trò được tung ra chỉ để thu hút sự quan tâm của dân tình, khen đâu chẳng thấy chỉ thấy nhận lại gạch đá dư luận.

Chuyện trang phục biểu diễn/ đi thảm đỏ của các sao luôn là đề tài nóng của truyền thông. Vẫn biết đặc thù biểu diễn nên các sao luôn diện những bộ cánh gợi cảm bắt mắt, nhưng có rất nhiều người lại sử dụng chiêu trò khoe thân táo bạo để chiếm trọn sự chú ý của công chúng.

Mới đây nhất là trường hợp của Ngân 98 với bộ cánh mặc lên người mà bao nhiêu da thịt phơi bày ra hết, nhức nhối tâm can người nhìn. Cô nàng thị phi nhất nhì Vbiz khoe trọn vòng 3 trước bàn dân thiên hạ, Ngân 98 nhận được không ít gạch đá chỉ trích về màn khoe thân "lộ thiên" của mình.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 1

Ngân 98 không phải là ca hiếm tại Vbiz, trước đó không kể showbiz Việt mà cả làng giải trí Hàn Quốc cũng từng chứng kiến rất nhiều pha khoe thân kinh thiên động địa. Không ít chiêu trò được tung ra chỉ để thu hút sự quan tâm của dân tình, khen đâu chẳng thấy chỉ thấy nhận lại gạch đá dư luận.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 2

Biểu diễn tại một sự kiện hội trợ tại Quảnh Ninh, Linh Miu gặp ngay sự cố lộ ngực khi diện bộ bodysuit ôm sát ngắn cũn với thiết kế 2 dây táo bạo. Hình ảnh này của Linh Miu gây xôn xao dư luận và ngay lập tức bị phạt 3,5 triệu đồng và bị Sở Văn hóa và Thể thao từ chối cấp phép biểu diễn.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 3

Angela Phương Trinh từng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn đình chỉ hoạt động nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc vì bộ bodysuit gợi cảm hở bạo của mình. Thiết kế màu nude rất dễ gây hiểu lầm, chưa kể phần nhạy cảm chỉ được che chắn bằng đá đính kết, chưa kể cô còn để lộ dấu vết nội y rõ mồn một.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 4

Bộ bodysuit của Thiều Bảo Trang cũng không khá hơn Angela Phương Trinh là mấy. Chỉ khác một điều thiết kế của Thiều Bảo Trang là bộ dài đến sát mắt cá chân nên độ "nhạy cảm" đỡ hơn đôi chút.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 5

Hương Tràm cũng không ít lần nhận gạch đá trước những bộ đồ biểu diễn gợi cảm xuyên thấu táo bạo của mình. Nếu không là xuyên thấu thì cũng cắt khoét tao bạo lộ vòng 1 gây nhức nhối... Bộ xuyên thấu lộ nội y từng gây sóng gió một thời, Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm biểu diễn trong 3 tháng.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 6

Trong đêm diễn Ngàn sao hội tụ, Thu Minh ăn mặc rất hớ hênh để lộ vòng 1 “thả rông” trước mặt khán giả. Bộ trang phục quá thoáng mát cộng với những bước nhảy sôi động khiến Thu Minh bị lộ vòng 1. Cô đã có những phút hớ hênh trước sự chứng kiến của khán giả ngồi dưới khán đài. Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc với “sexy lady” Thu Minh, họ cho rằng trang phục của ca sĩ Thu Minh là phản cảm.

Sao Hàn

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 7
HyunA lại bị chỉ trích không hết lời với style gợi cảm, táo bạo thái quá. Chính những bộ váy như đồ ngủ, chi tiết ren sát đùi này kèm vũ đạo bốc lửa đã biến trang phục của cô nàng trở nên khiêu khích, phản cảm trên sân khấu.
Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 8

Gain (cựu thành viên Brown Eyed Girls) trở thành một trong những biểu tượng sexy của Kpop với hàng loạt MV gắn mác 19 . Khi quảng bá MV "Paradise Lost" nữ ca sỹ đã trở thành chủ đề bàn tán khi lên sân khấu với những bộ cánh khoét cao, xẻ sâu không khác nào đồ bơi cùng những động tác vũ đạo khoe thân đầy khiêu khích của mình.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 9

Taeyeon, Hyomin từng bị chỉ trích nặng nề khi phô diễn vóc dáng trong bộ bodysuit mô phỏng nội y ren sexy mời gọi.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 10

Với bộ váy cắt xẻ táo bạo cùng những động tác rất sexy có phần nhạy cảm, “Beyonce xứ Hàn” Hyorin (Sistar) khiến nhiều người thót tim khi theo dõi màn trình diễn của cô.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị 'tuýt còi' vì trang phục phản cảm - Ảnh 11

Những bộ cánh xuyên thấu, ngắn cũn, xẻ cao tít tắp cùng động tác vũ đạo gợi cảm, khiêu gợi gắn liền với rất nhiều nhóm nhạc nữ Kpop.

Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội sẽ thanh tra việc Ngân 98 mặc bikini đi biểu diễn

Khán giả vô cùng bức xúc trước việc Ngân 98 mặc phản cảm đi biểu diễn tại quán bar tại Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT