Ngân 98 mặc như không khi diễn ở bar, Sở Văn hóa Hà Nội xử lý ra sao?

Hậu trường 27/07/2020 18:13

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, sở đang hoàn thiện quy trình xử lý Ngân 98.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần hình ảnh nữ ca sĩ, DJ Ngân 98 ăn mặc hở hang khi biểu diễn tại 1 quán bar ở Hà Nội.

Ngân 98 mặc như không khi diễn ở bar, Sở Văn hóa Hà Nội xử lý ra sao? - Ảnh 1

Không chỉ mặc đồ kiệm vải, Ngân 98 còn nhảy múa bên bể bơi trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả đến vui chơi tại quán bar này.

Ngân 98 mặc như không khi diễn ở bar, Sở Văn hóa Hà Nội xử lý ra sao? - Ảnh 2

Trước hành động của bạn gái Lương Bằng Quang, mới đây đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chia sẻ với truyền thông rằng, hiện thanh tra sở đang dần hoàn thiện quy trình xử lý vụ việc trên đồng thời khẳng định sẽ xử phạt cả Ngân 98 và quán bar.

Ngân 98 mặc như không khi diễn ở bar, Sở Văn hóa Hà Nội xử lý ra sao? - Ảnh 3

Được biết, tại thời điểm tiếp nhận thông tin từ các trang truyền thông, lãnh đạo Sở đã cử thanh tra trực tiếp xuống làm việc, xác minh hành vi vi phạm nếu có.

Thời điểm nhận về nhiều chỉ trích, Ngân 98 từng chia sẻ trong livestream rằng nhiều DJ cũng mặc bikini như cô trong pool party, không hiểu sao mình cô bị cho là phản cảm.

Theo Điều 13, Nghị định 158 xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và quảng cáo quy định: Phạt tiền từ 10-15 triệu đồng đối với một trong số các hành vi trong đó có biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không có giấy phép; thực hiện hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Phạt tiền từ 25-30 triệu đồng đối với hành vi tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung truyền bá tệ nạn xã hội, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Phạt tiền từ 30-35 triệu đồng đối với hành vi tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung khiêu dâm, kích động bạo lực, tác phẩm bị cấm biểu diễn.

Đình chỉ hoạt động biểu diễn từ 3-6 tháng đối với người biểu diễn có một trong số các hành vi như: biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang có nội dung truyền bá tệ nạn xã hội, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; biểu diễn tác phẩm có nội dung khiêu dâm, kích động bạo lực, tác phẩm bị cấm biểu diễn.

Trước Ngân 98, còn có Linh Miu và một số sao khác bị "tuýt còi" vì trang phục phản cảm

Không ít chiêu trò được tung ra chỉ để thu hút sự quan tâm của dân tình, khen đâu chẳng thấy chỉ thấy nhận lại gạch đá dư luận.

TIN MỚI NHẤT