Vừa tuyên bố ‘người nổi tiếng ăn mặc phản cảm thì không được’, Bà Tưng Huyền Anh lại diện áo ngủ trễ nải khoe ngực khủng

Hậu trường 26/06/2019 16:05

Trên trang cá nhân, Bà Tưng Huyền Anh khiến người xem “ngượng chín mặt” khi khoe ảnh diện áo ngủ gợi cảm để lộ vòng 1 ngồn ngộn.

Nhắc đến cái tên Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ đến nàng hot girl “thả rông” gây bão mạng năm nào. Ở tuổi 26, Bà Tưng Huyền Anh khẳng định đã hết tuổi thích cởi: "Tôi giờ đã chững chạc, nếu 20 thích cởi thì còn được coi là bồng bột chứ gần 30 sẽ bị đánh giá là chẳng đâu vào đâu”.

Ba Tung Huyen Anh 1
Bà Tưng Huyền Anh tự nhận thấy bản thân đã hết tuổi thích cởi - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ: “Ngày đó mọi người nói tôi gây bão mạng phần lớn vì không mặc áo ngực. Giờ nghĩ lại, năm đó tôi chỉ là sinh viên. Nếu là người nổi tiếng mà ăn mặc phản cảm thì không được, nhưng tôi đâu làm ảnh hưởng tới ai. So với giới trẻ bây giờ thì việc đó quá bình thường, chẳng ai có quyền phán xét cả”.

Cô cũng khẳng định thêm hiện tại mình không còn dùng thân xác để kiếm tiền, không thích lộ liễu hay khoe da thịt nữa.

Ba Tung Huyen Anh 2
Người đẹp không còn thích chiêu trò để nổi tiếng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Bà Tưng Huyền Anh lại gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc váy ngủ trễ nải để lộ đôi gò bồng đảo căng tròn “thách thức” người nhìn. Được biết, đây chỉ là một trong những khoảnh khắc quyến rũ trong bộ ảnh mới của cô.

Ba Tung Huyen Anh 3
Bài đăng của Bà Tưng Huyền Anh trên trang cá nhân - Ảnh: Internet
Ba Tung Huyen Anh 4
Vòng 1 gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn - Ảnh: Internet

Dưới bài đăng của Bà Tưng, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho vóc dáng của cô. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng tuy người đẹp vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đã biết cách tiết chế hơn, không gây phản cảm như trước.

Diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa nhưng bị chê lộ vết rạn xấu xí, Phương Trinh Jolie đáp trả khiến ai nấy đều ‘tâm phục khẩu phục’

Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Trinh Jolie đã bị cộng đồng mạng soi ra khuyết điểm cơ thể nhưng phản ứng của nữ ca sĩ mới là điều bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT