Diện bikini khoe vòng 3 bốc lửa nhưng bị chê lộ vết rạn xấu xí, Phương Trinh Jolie đáp trả khiến ai nấy đều ‘tâm phục khẩu phục’

Hậu trường 26/06/2019 10:55

Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Trinh Jolie đã bị cộng đồng mạng soi ra khuyết điểm cơ thể nhưng phản ứng của nữ ca sĩ mới là điều bất ngờ.

Vốn nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, Phương Trinh Jolie chẳng ngại ngần diện những bộ bikini khoét sâu táo bạo để khoe dáng.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục tung bộ ảnh bikini chụp bên bờ biển để quảng bá cho MV mới. Sở hữu thân hình thon gọn cùng 3 vòng bốc lửa, bộ ảnh của Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Phuong Trinh Jolie
Phương Trinh Jolie luôn tự tin khoe dáng với bikini - Ảnh: Internet
Phuong Trinh Jolie
Bộ ảnh này được cô thực hiện ở Vũng Tàu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra khuyết điểm trên cơ thể của nữ ca sĩ. Theo đó, Phương Trinh đã để lộ những vết rạn da trên đùi và mông. Nhiều người cho rằng cô nên nhờ cậy photoshop để xóa đi những vết rạn xấu xí này.

Phuong Trinh Jolie
Nữ ca sĩ bị dân mạng chê bai khi để lộ những vết rạn da trên đùi và mông - Ảnh: Internet

Nhận về những lời chê bai ngoại hình từ cộng đồng mạng, Phương Trinh đã lên tiếng đáp trả ngay trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp viết: “Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình. Mọi người có thể thấy Trinh xuất hiện với những hình ảnh bốc lửa, gợi cảm trong bikini hay những bộ cánh hơi hở một chút. Nhưng thực ra Trinh cũng có khuyết điểm.

Trinh có vết rạn thì Trinh nói là có, chẳng có gì phải che giấu cả. Chẳng có ai sinh ra trên đời mà hoàn hảo, bạn cũng vậy mà Trinh cũng vậy. Trinh để những vết rạn này để chứng minh với mọi người rằng phụ nữ quan trọng nhất là thần thái, chỉ cần bạn tự tin thì 1 vết rạn hay 2 vết rạn cũng chẳng là vấn đề”.

Phuong Trinh Jolie
Bài đăng đáp trả của Phương Trinh Jolie - Ảnh: Internet

Theo đó, Phương Trinh Jolie tiết lộ nhiếp ảnh gia có hỏi ý kiến cô về việc photoshop những vết rạn da. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ chối vì muốn chứng minh dù cơ thể có khuyết điểm, cô vẫn vô cùng tự tin.

Cô cho rằng chẳng thể ngăn cấm ai bàn tán về mình nhưng không được vì những điều đó mà buông bỏ bản thân. Không ai yêu mình hơn chính mình, thay vì tự ti, Phương Trinh khuyên các cô gái hãy học cách chấp nhận và yêu cả những điều bản thân chưa tốt.

Phuong Trinh Jolie
Dù cơ thể có khuyết điểm, Phương Trinh vẫn rất tự tin - Ảnh: Internet
Phuong Trinh Jolie
Người đẹp không quên khuyên các cô gái nên biết yêu thương bản thân mình - Ảnh: Internet

Dưới bài đăng của Phương Trinh, người hâm mộ đồng loạt ủng hộ quan điểm của cô. Đồng thời để lại nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng hoàn hảo của nữ ca sĩ.

Phuong Trinh Jolie
Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Internet

Phương Trinh Jolie từng đạt giải đặc biệt trong cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP. HCM 2006”. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gây ấn tượng qua các vai diễn trong những bộ phim như: Mẹ chồng nàng dâu, Hoa phù dung, Sắc đẹp ngàn cân...

Chán khoe ngực, Phương Trinh Jolie lại ‘đốt mắt’ khán giả khi diện bikini khoét sâu ngay vùng nhạy cảm

Loạt ảnh mới của Phương Trinh Jolie một lần nữa khiến người xem không ngừng xuýt xoa trước vóc dáng sexy của cô.

TIN MỚI NHẤT