Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì cho rằng bị cắt ghép video nhằm hạ bệ danh tiếng

Hậu trường 11/03/2020 09:26

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vừa bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân vì bị lợi dụng làm công cụ PR.

Sau khi thông báo về việc đi cách ly ở khu cách ly tập trung, Vũ Khắc Tiệp lại gây chú ý khi đăng tải nhiều bài viết bày tỏ sự bức xúc việc bị đưa tin sai sự thật về mình.

"Ông bầu chân dài" cho biết sau khi tuân thủ đi lên khu vực cách ly thì không được xét nghiệm mà chỉ bị hỏi những câu không liên quan. Vũ Khắc Tiệp cho biết từ hôm qua đến nay không làm gì ngoài... phỏng vấn. Sau đó clip đăng lên thì bị cắt ghép để hạ bệ danh tiếng của anh, cũng như có sự thù hằn cá nhân. Trong khi đó một người bạn của anh cũng đi cùng chuyến sang Ý xin cách ly và xét nghiệm thì không được.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ rằng hiện tại anh thấy mọi thứ quá kinh khủng, cả đêm không ngủ được vì nóng, ngột ngạt và khó thở.

Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì cho rằng bị cắt ghép video nhằm hạ bệ danh tiếng - Ảnh 1Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì cho rằng bị cắt ghép video nhằm hạ bệ danh tiếng - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp bức xúc vì cho rằng bị cắt ghép video nhằm hạ bệ danh tiếng - Ảnh 3

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trong ngày đầu đến khu cách ly tập trung

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp bị "bóc phốt" rằng không hề tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ Ý mà vẫn đi cafe với bạn bè. Tuy nhiên, "ông bầu" đã nhanh chóng đáp trả rằng hình ảnh này được chụp trước khi có lệnh cách ly và còn đòi hẹn gặp để "xử lý" người tung tin trên.

Về từ Italy, Vũ Khắc Tiệp được bác sĩ kiểm tra liên tục, 'lần gần nhất 8h sáng nay'

Trở về nước sau khi tham dự tuần lễ thời trang Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp đã khai báo hải quan và phối hợp với nhân viên y tế để tiến hành kiểm tra.

TIN MỚI NHẤT