Vũ Khắc Tiệp bị quản lý của Noo Phước Thịnh tố quỵt tiền cát-xê

Hậu trường 09/11/2020 05:39

Bài đăng của quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải 1 bài viết dài chia sẻ chuyện bị quỵt tiền hàng loạt show diễn trong thời gian qua. Vị quản lý này cho biết, mặc dù đã dùng nhiều biện pháp để đòi nhưng vẫn bị bơ đẹp.

Đáng chú ý là quản lý của Noo Phước Thịnh còn nhắc đến tên của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp - người có cuộc sống xa hoa, vương giả trên mạng xã hội nhưng cũng quỵt của mình tới 50% cát-xê của 1 show diễn từ hồi 2019.

Vũ Khắc Tiệp bị quản lý của Noo Phước Thịnh tố quỵt tiền cát-xê - Ảnh 1

"Có những con nợ mình hoàn toàn buông tay sau nhiều lần đấu tranh đòi bằng nhiều biện pháp vì mình biết họ kiệt quệ và mất khả năng chi trả. Kể ra thì một sớ dài dằng dặc mà mình tin nếu đòi được hết thì mình cũng mua được một chiếc xe hơi. 

Từ những con nợ nội địa mà người nào người nấy đều đồng loạt quỵt mình trên dưới cả trăm triệu. Đến anh Vũ Khắc Tiệp dù anh sống xa hoa vương giả trên mạng xã hội nhưng anh cũng lờ luôn 50% còn lại từ một show diễn hồi đầu năm 2019...".

Vũ Khắc Tiệp bị quản lý của Noo Phước Thịnh tố quỵt tiền cát-xê - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị gọi tên trong các lùm xùm liên quan đến tài chính. Trước đó, hồi đầu năm 2020, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ông bầu Ngọc Trinh bị giang hồ đòi nợ, đánh đập thâm tím mặt mày. Đứng trước hàng loạt những đồn đoán không hay, Vũ Khắc Tiệp khẳng định anh không phải bị giang hồ đánh vì nợ.

Vũ Khắc Tiệp bị quản lý của Noo Phước Thịnh tố quỵt tiền cát-xê - Ảnh 3

Có thể nói 2020 là năm vận tháng hạn của Vũ Khắc Tiệp khi anh liên tục bị gọi tên vào các ồn ào không đáng có. Sau scandal nợ nần, ông trùm chân dài lại bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tế nhị về chuyện cách ly và được dân mạng gọi tên "đại sứ cách ly". Hiện tại, lùm xùm quỵt Vũ Khắc Tiệp bùng cát-xê cũng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Thủy Tiên nhập viện vì kiệt sức, Công Vinh xót vợ: 'Sau lần này hi vọng bả chừa'

Sau gần 1 tháng hỗ trợ miền Trung, mới đây Công Vinh đã đăng tải bức ảnh Thủy Tiên phải nhập viện vì kiệt sức.

TIN MỚI NHẤT