Vợ Quốc Cơ nói gì về clip chồng quỳ gối cầu hôn "hot" trở lại?

Hậu trường 09/06/2018 05:42

Cách đây 2 năm, “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ từng gây chú ý với màn cầu hôn bất ngờ MC Hồng Phượng sau một buổi diễn.

"Anh từng đi diễn nhiều nước và năm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé", Quốc Cơ nói trong clip cầu hôn vào ngày 14.2.2016. Đoạn video ghi lại sự việc được lan tỏa trên khắp cộng đồng mạng.

Trước sự chứng kiến của hơn 1.200 người, Hồng Phượng xúc động, bật khóc, ôm chầm lấy Quốc Cơ và chấp nhận lời cầu hôn.

Vợ Quốc Cơ nói gì về clip chồng quỳ gối cầu hôn 'hot' trở lại? - Ảnh 1
Quốc Cơ quỳ gối cầu hôn Hồng Phượng 2 năm trước.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp vừa làm rạng danh Việt Nam khi có màn trình diễn thành công trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018, lọt vào top 4. Tên tuổi của anh em “hoàng tử xiếc” được dư luận trong và ngoài nước quan tâm. Mới đây, đoạn video cầu hôn của Quốc Cơ với MC Hồng Phượng từ 2 năm trước được chia sẻ trở lại.

Trao đổi với chúng tôi, MC Hồng Phượng cho biết khá bất ngờ khi clip ông xã cầu hôn cách đây 2 năm được dư luận quan tâm. “Lúc đó anh Cơ và chú nghiệp bàn bạc với nhau, phối hợp để làm màn cầu hôn sau buổi diễn. Giờ nhắc lại, tôi vẫn còn nguyên cảm xúc hạnh phúc, một kỷ niệm rất đẹp”, Hồng Phượng chia sẻ.

Vợ Quốc Cơ nói gì về clip chồng quỳ gối cầu hôn 'hot' trở lại? - Ảnh 2
Quốc Cơ - Hồng Phượng về chung 1 nhà sau 6 tháng yêu.

Khi đoạn clip bất ngờ hot trở lại, dư luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước độ lãng mạn như phim ngôn tình của Quốc Cơ. Những lời nói mật ngọt của anh lúc cầu hôn bạn gái trái hẳn với hình ảnh một nghệ sĩ xiếc lì lợm, ý chí và can trường trên sân khấu.

Sau một ngày Quốc Cơ – Quốc Nghiệp về nước, MC Hồng Phượng cho biết tất cả các thành viên trong gia đình hiện vẫn còn choáng ngợp trước sự quan tâm của khán giả và truyền thông. “Được mọi người yêu mến chúng tôi rất vui, nhưng cả nhà chưa chuẩn bị tâm lý nên mọi người đón nhận hơi bị động một tí”, cô nói.

Vợ Quốc Cơ nói gì về clip chồng quỳ gối cầu hôn 'hot' trở lại? - Ảnh 3
Hồng Phượng tiết lộ sang năm cô và ông xã sẽ đự định sinh thêm em bé.

Hồng Phượng tiết lộ, lúc mới cưới nhau, vợ chồng cô xảy ra nhiều bất đồng nên dẫn đến tranh cãi. Tuy nhiên, càng về sau cả hai dần thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau. “Chúng tôi giờ mệt nên cãi nhau hết nổi rồi. Sống với nhau lâu nên chúng tôi hiểu được cá tính, cách ứng xử nên bớt cãi nhau dần. Bây giờ có vấn đề gì thì cả hai sẽ trao đổi với nhau trên tinh thần sòng phẳng, yên bình”, nữ MC bộc bạch.

Quốc Cơ từng cho biết anh bị thu hút bởi sự duyên dáng, thông minh và khả năng ăn nói lưu loát của nữ MC. Cặp đôi tổ chức lễ cưới sau 6 tháng yêu. Sau đám cưới, MC Hồng Phượng và hoàng tử xiếc Quốc Cơ đã quyết định sinh con. Những ngày vợ sắp lâm bồn, Quốc Cơ không được ở bên cạnh vì bận lịch diễn. Vì vậy, khi trở về nhà anh cố gắng làm mọi thứ để vợ bớt đi phần nào gánh nặng nuôi con. Hiện, cặp đôi có một cuộc sống hạnh phúc và yên ấm. Con trai đầu lòng của họ tên Giang Vĩ Lâm, gần 2 tuổi.

Chị gái ruột sống tại Pháp đầy tài năng và nổi tiếng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Trong nghề, Mỹ Phụng được đánh giá là một người có kĩ thuật, chuyên môn cao và không ngừng nuôi dưỡng đam mê, sự sáng tạo của bản thân.

TIN MỚI NHẤT