Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối

Hậu trường 27/05/2024 08:32

Trên trang cá nhân, vợ của Đức Tiến lên tiếng giải thích về việc không ký giấy bảo lãnh để mẹ chồng sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Gân đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video, mẹ của Đức Tiến bức xúc nói về việc con dâu - Hoa hậu Bình Phương không ký giấy bảo lãnh để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối. Cụ thể, mẹ diễn viên Đức Tiến nói: "Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay, tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời, tôi rất là bức xúc".

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 1
Mẹ của Đức Tiến bức xúc nói về việc con dâu không ký giấy bảo lãnh để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối

 

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ của Đức Tiến lên tiếng giải thích về việc không ký giấy bảo lãnh để mẹ chồng sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối. Theo đó, cô đã chụp lại tin nhắn với mẹ chồng, kèm theo đó dòng trạng thái: “Đây là screenshot (ảnh chụp màn hình - PV) để gửi cho mọi người. Ai đang muốn biết tại sao và đang nghĩ là Phương không nghe máy. Phương để screenshot này và sẽ không nói gì thêm. Phương xin thành thật cảm ơn mọi người yêu thương anh Tiến và đã quan tâm. Giấy khai tử chưa có được”.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 2
Vợ của Đức Tiến lên tiếng giải thích về việc này

 

Theo đó, lý do Bình Phương chưa ký giấy bảo lãnh mẹ chồng qua Mỹ là vì chưa có giấy khai tử. Ngoài ra, vợ của Đức Tiến có gọi điện cho mẹ chồng. 

Ở thời điểm hiện tại, Bình Phương cho biết cô đang bối rối và phải nhờ vào những đồng nghiệp, bạn bè của chồng lo liệu trong thời gian này. "Mấy nay tinh thần em suy sụp, phải nhờ các anh chị giúp đỡ. Hôm nay em mới tạm bình tâm sau mất mát quá lớn", vợ của Đức Tiến viết. 

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 3
Lý do Bình Phương chưa ký giấy bảo lãnh mẹ chồng qua Mỹ là vì chưa có giấy khai tử

 

Cô đã gửi lời cảm ơn đến những người đã bên cạnh, hết lòng giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn, đau buồn này. Ngoài ra, Bình Phương cũng cho biết tâm nguyện lúc sinh thời của Đức Tiến là muốn được chôn cất thay vì hỏa táng. 

Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và con gái mới 4 tuổi. Anh kết hôn cùng Hoa hậu Bình Phương từ năm 2009, đến năm 2020 thì đón con gái chào đời. Nhiều năm qua anh cùng vợ con định cư tại Mỹ, thời gian gần đây Đức Tiến thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các sự kiện giải trí.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 4
Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim

 

Tại Việt Nam, mẹ ruột cùng người thân đã lập bàn thờ, làm lễ viếng cho cố người mẫu Đức Tiến những ngày qua. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến thắp nhang, chia buồn cùng gia đình, động viên mẹ Đức Tiến vượt qua giai đoạn khó khăn khi mất con trai.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 5
Mẹ ruột cùng người thân đã lập bàn thờ, làm lễ viếng cho cố người mẫu Đức Tiến

 

Bà Ngọc Ánh hiện 65 tuổi. Trong lễ tưởng niệm, bà nghẹn ngào khi có người hỏi về Đức Tiến. Trước đó, bà nói sốc, thất thần khi nghe tin con trai qua đời tại Mỹ sau cơn đột quỵ.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 6
Đức Tiến và mẹ ruột

 

Do lo lắng tình trạng sức khỏe và tâm trạng của bà Ngọc Ánh bị ảnh hưởng, những người bạn thân của Đức Tiến cố động viên bà vượt qua cú sốc mất con. "Sau lễ tưởng niệm, chúng tôi thường xuyên hỏi thăm, động viên, lúc rảnh thì đến nhà trò chuyện để bác Ánh đỡ buồn", người bạn thân của diễn viên Đức Tiến nói thêm.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 7
Những người bạn thân của Đức Tiến cố động viên bà vượt qua cú sốc mất con

 

Trong khi đó ở Mỹ, người thân và đồng nghiệp của Đức Tiến cho biết đã đưa di hài anh từ bệnh viện về nhà quàn. Tại đây việc bảo quản sẽ được tiến hành để đến ngày 29/5 tổ chức tang lễ. Nguyên nhân lễ tang diễn ra muộn là vì theo đúng quy định tang chế tại Mỹ, cũng như chờ đợi người thân, đồng nghiệp của Đức Tiến tề tựu đông đủ tiễn đưa anh lần cuối. Gia đình cố người mẫu có nguyện vọng sẽ chôn cất thay vì hỏa táng.

Vợ của Đức Tiến nói rõ lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ gặp con trai lần cuối - Ảnh 8
Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5

 

Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5. Ngoài lễ nhập quan và nghi thức thăm viếng, gia đình tổ chức chương trình văn nghệ tưởng niệm cho diễn viên, người mẫu nổi tiếng một thời. Tại Mỹ hiện có vợ con và gia đình nhà vợ của Đức Tiến lo liệu hậu sự.

Rộ clip mẹ Đức Tiến bức xúc con dâu không ký giấy cho bà sang Mỹ gặp con trai lần cuối, gia đình phản hồi thế nào?

MXH lan truyền đoạn video mẹ của Đức Tiến bức xúc việc việc con dâu không ký giấy bảo lãnh để bà sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối. Phía đại diện gia đình nam người mẫu cũng phản hồi việc này.

TIN MỚI NHẤT